Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không?

Khuôn mặt thon gọn luôn giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, việc tăng cân quá nhanh cũng như mỡ thừa tích trữ nhiều ở vùng nọng cằm khiến gương mặt trở nên kém thon gọn. Rất nhiều người vướng phải tình trạng trên đã tìm đến với phương pháp hút mỡ nọng cằm. Để tìm hiểu về dịch vụ trên và giải đáp hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Mỡ nọng cằm khiến gương mặt bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ nọng cằm khiến gương mặt bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết, hiện nay phần mỡ ở cằm có thể loại bỏ nhờ hút mỡ nọng cằm. Vậy xin bác sĩ nói rõ hơn về dịch vụ trên là gì được không ạ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Hút mỡ nọng cằm được áp dụng bởi công nghệ Vaser Lipo là một phương pháp tiến tiến nhất hiện nay, giúp cho việc cải thiện thẩm mỹ vùng mặt hiệu quả, không đau. Đặc biệt là không xâm lấn, không để lại sẹo trên gương mặt trong và sau điều trị. Hiện đây đang là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ mỡ và có được gương mặt thon gọn, cuốn hút.

Hỏi: Vậy hút mỡ nọng cằm được thực hiện như thế nào, thưa bác sĩ?

Sau hút mỡ, bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn và hấp dẫn

Sau hút mỡ, bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn và hấp dẫn

BS: Hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, quy trình bao gồm các bước sau: Đầu tiên bác sĩ thăm khám và tư vấn, tiếp đến là các thao tác chuẩn bị cần thiết như kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ mọi trường hợp chống chỉ định và chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bệnh viện. Tiếp đến là gây mê để khách hàng thoải mái nhất trong quá trình hút mỡ. Cuối cùng là thao tác phẫu thuật chính. Trong thao tác này,  các bác sĩ sẽ  tiến hành khoanh vùng mỡ thừa và chích một đường nhỏ khoảng 0.2 cm ở dưới cằm. Tiếp đến là sử dụng đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm trích, tác động trực tiếp vào vùng cằm giúp phá hủy mô mỡ. Khi đó nhiệt lượng từ Vaser Lipo phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài.

Hỏi: Vậy hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không?

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ nọng cằm uy tín

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ nọng cằm uy tín

BS: Hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Quy trình thực hiện bài bản, khoa học, hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô khuẩn khép kín 1 chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện. Đặc biệt Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo không chỉ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95% mà còn an toàn. Công nghệ trên đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Vì thế hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc không gây xâm lấn, không nguy hiểm. Vì thế khách hàng cũng không cần quá băn khoăn hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không?

Sau khi hút mỡ gương mặt vô cùng thon gọn và hấp dẫn (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi hút mỡ gương mặt vô cùng thon gọn và hấp dẫn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Hỏi: Chi phí hút mỡ nọng cằm tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

BS: Chi phí dịch vụ hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc là 15 – 20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc hài lòng. Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng qua trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: