Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Hút mỡ đùi có đau không?

Hút mỡ đùi hiện nay đang là dịch vụ được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn hút mỡ đùi có đau không, chi phí là bao nhiêu, dịch vụ trên có nguy hiểm không,…. Để giải đáp những thắc mắc đó, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Mỡ tích trữ ở đùi nhiều khiến bạn kém thon gọn

Mỡ tích trữ ở đùi nhiều khiến bạn kém thon gọn

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết hút mỡ đùi hiện đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Vậy bác sĩ có thể cho biết hút mỡ đùi được thực hiện bằng công nghệ nào?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thì hút mỡ đùi áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ 95% mỡ thừa vùng đùi. Công nghệ trên được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm – âm thanh cường độ cao giúp hóa lỏng và phá hủy các mô mỡ đưa ra ngoài cơ thể mà không hề gây xâm lấn các vùng xung quanh. Hiện đây là công nghệ tối tân và ứng dụng trên toàn thế giới.

Hỏi: Quy trình thực hiện hút mỡ đùi tại Thu Cúc thì được thực hiện như thế nào, thưa bác sĩ?

BS: Hút mỡ đùi tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Cụ thể bao gồm các bước là thăm khám và tư vấn. Tiếp đến là các thao tác chuẩn bị rồi gây mê và cuối cùng là thực hiện thao tác hút mỡ. Trong thao tác hút mỡ thì các bác sĩ chích một lỗ nhỏ vùng đùi sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào, điều chỉnh năng lượng phù hợp hóa lỏng mô mỡ và đưa ra ngoài nhẹ nhàng.

HÚt mỡ đùi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon đẹp và cuốn hút

HÚt mỡ đùi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon đẹp và cuốn hút

Hỏi: Vậy xin hỏi hút mỡ đùi có đau không?

BS: Hút mỡ đùi tại Thu Cúc như đã nói trên kia thì được theo quy trình bài bản, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gây tê mê nên không đau và cô cùng thoải mái. Hơn thế các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, nhẹ nhàng nên khách hàng không cần phải băn khoăn về hút mỡ đùi có đau không?

Hỏi: Ngoài hút mỡ đùi có đau không thì nhiều người còn băn khoăn hút mỡ có nguy hiểm không?

BS: Hút mỡ đùi tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hàng đầu thế giới. Chính vì thế hút mỡ an toàn, không nguy hiểm, không xâm lấn vùng xung quanh. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ sở hữu cặp đùi thon đẹp và cuốn hút.

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế

Hỏi: Vậy chi phí thực hiện hút mỡ đùi tại Thu Cúc là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

BS: Chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc là 40-50 triệu đồng. Trong tháng 12 này, Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi, theo đó nếu khách hàng đăng ký thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội sẽ được hưởng ưu đãi 20% chi phí dịch vụ trên và thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là 25%. Đây là mức chi phí khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng vô cùng hài lòng.

Sau khi hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon đẹp (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon đẹp
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Nếu khách hàng cần biết thêm thông tin hay đăng ký sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra tư vấn cụ thể.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: