Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Top cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu hiệu quả

Sau sinh, nhiều chị em lo lắng về thân hình kém thon gọn của mình mà không biết làm sao để khắc phục chúng. Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon đẹp và cuốn hút. Hãy thử áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chườm nước ấm sau sinh

Chườm nước ấm sau sinh cũng là một trong những cách giúp đánh bay mỡ bụng sau sinh khá hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết. Nước ấm còn rất tốt cho cơ thể và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Nếu bạn đang lo lắng về lớp mỡ khiến cơ thể ngày càng kém thon gọn thì chườm nước ấm cũng là một trong những cách vô cùng đơn giản và hiệu quả mà bạn nên áp dụng.  Với cách, bạn chỉ cần dùng nước ấm cho vào chai và chườm lên bụng khoảng 3 lần/ngày. Lăn trực tiếp trên da cho tới khi nào nước nguội thì thôi. Áp dụng cách này thường xuyên để đánh bay mỡ bụng và sớm lấy lại thân hình thon gọn và hấp dẫn.

Chườm nước ấm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chườm nước ấm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chườm muối nóng

Chườm muối nóng cũng là một trong những cách giúp bạn giảm béo bụng khá tốt.  Với cách trên, bạn chỉ cần lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng. Bạn áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với ngải cứu cũng tạo nên hỗn hợp rang nóng giúp đốt cháy mỡ khá tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị nửa kg muối và một bó ngải cứu, sau đó rang nóng muối và ngải cứu đến khi ngải chuyển màu thì cho vào một khăn mềm và chườm lên vùng bụng. Thực hiện cách trên đều đặn không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn có công dụng thư giãn và tăng cường lưu thông khí huyết rất tốt. Bạn hãy áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Giảm mỡ bằng muối là phương pháp hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua

Giảm mỡ bằng muối là phương pháp hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua

Giảm mỡ bằng gừng

Gừng cũng là một trong những nguyên liệu dùng để làm gia vị cho nhiều món ăn. Bên cạnh đó nó còn có công dụng tốt cho sức khỏe và là bài thuốc dân gian hữu ích. Đặc biệt, gừng sẽ giúp bạn làm đẹp mà điển hình là giảm cân khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng và mật ong. Tiếp đến thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Bạn pha 1 muỗng cafe mật ong với 250ml nước nóng và thả vào đó 1 miếng gừng đập dập hoặc vài lát lát gừng thái mỏng.

Bước 2: Bạn dùng nước gừng đó để uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy gừng sẽ sinh nhiệt và giúp bạn giảm béo hiệu quả đấy.

Giảm mỡ bụng bằng gừng khá tốt

Giảm mỡ bụng bằng gừng khá tốt

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học cũng là một trong những cách giảm béo siêu hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Hơn thế nó cũng giúp bạn duy trì sức khỏe tốt. Phụ nữ mới sinh con xong thì chế độ ăn uống cần đặc biệt quan tâm, không thể ăn kiêng quá mức nhưng cũng không nên ăn uống không khoa học, bởi nó sẽ khiến cân nặng của bạn tăng mất kiểm soát.

Theo đó, bữa ăn của chị em sau sinh cần đầy đủ chất và đa dạng các loại thực phẩm nhất là rau xanh, trái cây. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều và chia nhỏ các bữa để vừa cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động mà không gây nên tình trạng tích trữ mỡ thừa.

Chế độ ăn uống khoa học là cách để giảm cân tốt

Chế độ ăn uống khoa học là cách để giảm cân tốt

Tập luyện thể dục chăm chỉ

Ngoài chế độ ăn uống và các biện pháp chườm ấm thì tập thể dục là không thể thiếu để chị em giảm mỡ bụng sau sinh.  Tập thở bằng bụng là một trong những phương pháp đơn giản và nhẹ nhàng dành cho những chị em sau sinh. Với bài tập này, bạn chỉ cần làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Đây không chỉ cách giảm mỡ bụng và giữ dáng mà còn là cách giúp tăng kích thước vòng 2 khá hiệu quả.

Hóp bụng cũng là cách giúp bạn đánh bay mỡ bụng sau sinh khá tốt

Hóp bụng cũng là cách giúp bạn đánh bay mỡ bụng sau sinh khá tốt

Hóp bụng thường xuyên hoặc tập bài tập thể dục xiết chặt hông cũng giảm mỡ sau sinh khá tốt. Với bài tập này, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Đồng thời hơi nhún chân và cố gắng siết chặt các cơ từ thắt lưng trở xuống trong khoảng 2 – 3 giây rồi lại thả lỏng và lặp lại liên tục từ 8 – 12 lần. Bài tập này giúp bạn củng cố tất cả các phần cơ dưới của mình một cách nhẹ nhàng mà lại rất hiệu quả.

0 nhận xét: