Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Em bị rất nhiều mỡ thừa ở vùng bắp đùi nên đang có ý định thực hiện hút mỡ. Vì thế em muốn hỏi là hút mỡ đùi có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Thị Diệu Linh, 28 tuổi, Hà Nội)

Diệu Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “hút mỡ đùi có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ tích trữ ở đùi nhiều khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu hấp dẫn

Mỡ tích trữ ở đùi nhiều khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu hấp dẫn

Hút mỡ đùi đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng. Cặp đùi thon đẹp giúp các cô nàng tự tin diện những trang phục khoe đôi chân đẹp và cuốn hút. Trường hợp của bạn mỡ thừa tích trữ nhiều ở vùng đùi thì hút mỡ đùi chính là phương pháp thích hợp. Sau khi thực hiện hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon đẹp và cuốn hút hơn.

Với băn khoăn đầu tiên của bạn hút mỡ đùi có nguy hiểm không? Đây cũng là băn khoăn của nhiều người và chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự. Theo đó, hút mỡ đùi tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra, Thu Cúc có hệ thống phòng mổ vô khuẩn khép kín 1 chiều, các dụng cụ thực hiện được vô trùng nên an toàn.

Cặp đùi thon gọn giúp bạn xinh đẹp và cuốn hút hơn

Cặp đùi thon gọn giúp bạn xinh đẹp và cuốn hút hơn

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng thành công công nghệ Vaser Lipo hiện đại vào hút mỡ giúp loại bỏ 95% mỡ thừa trong cơ thể. Công nghệ trên được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên an toàn, không gây xâm lấn và không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh và không gây nguy hiểm. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn hút mỡ đùi có nguy hiểm không? Sau khi thực hiện hút mỡ đùi không những mỡ thừa được loại bỏ mà làn da của bạn căng mịn, không bị lồi lõm và bạn sẽ sở hữu cặp đùi đẹp và quyến rũ.

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc giúp bạn có được cặp đùi đẹp và thon gọn nhanh chóng

Hút mỡ đùi tại Thu Cúc giúp bạn có được cặp đùi đẹp và thon gọn nhanh chóng

Ngoài lo lắng về hút mỡ đùi có nguy hiểm không thì chúng tôi xin giải đáp băn khoăn tiếp theo của bạn về chi phí thực hiện. Theo đó, chi phí thực hiện hút mỡ đùi tại Thu Cúc là 40 – 55 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Trong tháng 1 này Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi và tặng 20% cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ hút mỡ đùi tại Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội và tặng 25% khi khách hàng thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Vì thế bạn cũng không cần quá băn khoăn về chi phí thực hiện nhé.

Sau khi hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi đáng mơ ước

Sau khi hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi đáng mơ ước

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ đùi có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.

Thân ái!

0 nhận xét: