Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mách bạn các công thức giảm mỡ từ đồ uống

Bạn đang lo ngại về cân nặng của mình ngày càng tăng nhanh? Bạn không biết làm sao để đánh bay mỡ, giảm cân và lấy lại vóc dáng thon đẹp đáng mơ ước? Dưới đây là vài công thức giảm mỡ từ đồ uống siêu hiệu quả mà lại vô cùng hấp dẫn. Hãy áp dụng ngay chúng để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Giảm béo từ dưa hấu

Dưa hấu cũng là một trong những loại quả được nhiều người ưa chuộng. Không những thế chúng còn có công dụng làm đẹp hữu hiệu. Dưa hấu làm đẹp da và đánh bay mỡ khá tốt. Với cách giảm cân từ dưa hấu, bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 quả dưa hấu không hạt, nước lọc và đường dành riêng cho người ăn kiêng. Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ thì bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Dưa hấu có công dụng giảm mỡ hiệu quả

Dưa hấu có công dụng giảm mỡ hiệu quả

  • Bước 1: Bạn cắt bỏ vỏ dưa hấu và thái dưa hấu thành những miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
  • Bước 2: Bạn ép lấy nước cốt dưa hấu rồi pha với nước lọc và đường theo tỉ lệ tương ứng là  1:1:0,5.

Hãy dùng loại nước trên uống mỗi ngày, đặc biệt là sau bữa ăn sẽ giúp đánh bay mỡ, ngăn chặn quá trình tích mỡ mà còn giúp bạn sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn.

Đánh bay mỡ bằng nước mía và dứa

Nước mía và dứa cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2 cây mía thanh dài khoảng 30 cm và 1 quả dứa chín. Sau đó thực hiện theo những bước sau:

Mía và dứa có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân hữu hiệu

Mía và dứa có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân hữu hiệu

  • Bước 1: Bạn tách vỏ 2 thanh mía và ép lấy nước.
  • Bước 2: Gọt vỏ dứa và cắt thành từng miếng mỏng, nhỏ.
  • Bước 3: Bạn đem ngâm dứa vào nước mía có pha thêm 1 chút nước lạnh.

Sau khi đã thực hiện xong các bước trên, bạn uống nước này và nên nhớ uống đều trong ngày. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy mỡ dễ dàng bị đánh bay và cơ thể của mình nhàng nhẹ nhõm và thon gọn, cuốn hút.

Nước ép rau củ 

Các loại nước ép từ rau củ cũng là cách giúp giảm cân và giữ dáng khá hiệu quả mà bạn chưa chắc đã biết. Nước ép rau củ cung cấp lượng lớn vitamin cho cơ thể và giúp da đẹp hơn. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 củ cà rốt, 3 lá cải xoăn, 2 cọng cần tây, 2 củ cải đường, ½ bó rau bina, ½  cây bắp cải, ½ bó rau mùi tây, ½ củ hành tây, 2 tép tỏi. Sau đó bạn trộn tất cả các  nguyên liệu với nước và xay nhuyễn trong máy xay sinh tố thành loại nước uống. Hãy uống loại nước trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc giảm cân và giữ dáng đấy.

Trà bồ công anh 

Rễ bồ công anh giúp giảm cân hiệu quả

Rễ bồ công anh giúp giảm cân hiệu quả

Đây cũng là một trong những loại đồ uống có công dụng giảm cân hữu hiệu. Trong rễ bồ công anh có chứa vitamin A, kali, sắt và canxi. Vì thế, chúng còn có tác dụng lợi tiểu, thải độc tố ra khỏi gan và thận. Với cách này, bạn chỉ cần pha 2 thìa bột rễ khô cây bồ công anh với một cốc nước và đun trong 10 phút rồi đổ ra chén để uống. Hãy thường xuyên uống loại trà này sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon đẹp và cuốn hút.

Trà gừng

Trà gừng cũng là một trong những cách giảm cân khá hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 túi trà lipton, 1 củ gừng tươi, 1 ít nước, 1 quả chanh và 1 nhánh sả. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên thì bạn thực hiện theo những bước sau:

Trà gừng giúp giảm cân và giữ dáng hữu hiệu

Trà gừng giúp giảm cân và giữ dáng hữu hiệu

  • Bước 1: Bạn rửa sạch gừng tươi, nạo vỏ, thái thành từng lát mỏng và đập giập sả.
  • Bước 2: Bạn đun sôi 1 lít nước sau đó đem gừng, sả và trà lipton vào ngâm 15 phút rồi vắt chanh vào.

Bạn dùng loại nước trên để uống hàng ngày sẽ giúp lớp mỡ bị đánh bay và thân hình ngày càng thon gọn và hấp dẫn. Áp dụng chúng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, không chỉ giúp làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa mà còn có công dụng giảm cân được nhiều người sử dụng. Bên cạnh công dụng giảm cân thì trà xanh còn có tác dụng giải nhiệt, hỗ trợ điều trị mụn từ bên trong. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị  1 lạng chè khô,  1 lít nước và 10 ml mật ong nguyên chất. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

Trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu giúp giảm mỡ khá tốt

Trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu giúp giảm mỡ khá tốt

  • Bước 1: Bạn cho 1 lạng chè khô vào ấm, cho nước sôi vào lắc nhẹ sau đó đổ bỏ nước này đi.
  • Bước 2: Bạn cho nước sôi vào và ngâm khoảng 30 phút.
  • Bước 3: Bạn cho thêm 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất vào và uống.

Hãy tập thói quen uống loại trà trên mỗi ngày và trước khoảng 30 phút sẽ thấy lớp mỡ bị đánh bay và cân nặng ngày càng giảm như ý. Đây cũng là một trong những công thức đơn giản mà bạn nên áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

0 nhận xét: