Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mách bạn các bài tập giúp giảm cân hiệu quả

Bạn có muốn đánh tan mỡ bụng, duy trì vóc dáng cân đối chỉ với 15 phút luyện tập tại nhà mỗi ngày? Hãy áp dụng ngay 6 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới đây để nhanh chóng sở hữu số đo thân hình lý tưởng cùng vòng eo thon gọn không mỡ thừa nhé.

Chạy bộ bài tập giảm cân hiệu quả

Nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một thể thao giúp giảm cân tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân.

Chạy bộ là cách giảm cân hiệu quả

Chạy bộ là cách giảm cân hiệu quả

Bơi bài tập giảm cân tốt nhất

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là đùi, cánh tay. Lưu ý, sau khi bơi, bạn hạn chế ăn uống. Nếu thèm ăn, bạn nên ăn những đồ ăn chứa ít calo và chất béo, chất đường bột để có thể giảm cân nhanh chóng. Các bạn cùng thực hiện bài tập giảm cân này nhé vì bơi nó không chỉ giúp các bạn giảm cân mà nó còn đem lại sức khỏe cho bản thân các bạn.

Các chuyên gia cho rằng, đây là một bộ môn giúp bạn giảm cân khá là hiệu quả đấy, chỉ cần dành ra 2 giờ đồng hồ cho một ngày cuối tuần thôi là bạn đã giúp cho cơ thể mình tiêu hao một lượng lớn calo rồi, vì thế hãy duy trì những bài tập bơi lội để giảm cân tốt hơn nhé.

Bơi lội giúp giảm cân khá tốt

Bơi lội giúp giảm cân khá tốt

Lắc vòng bài tập giảm cân hiệu quả nhanh

Môn thể thao này sẽ giúp vòng bụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Sẽ tốt hơn và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn nếu bạn tập mỗi sáng và tối. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua một thể thao này trong những giờ tập luyện của mình.

Lắc vòng là bài tập thể dục được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, bởi bài tập này giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu.

Lắc vòng giúp bạn có được vòng eo thon đẹp và cuốn hút

Lắc vòng giúp bạn có được vòng eo thon đẹp và cuốn hút

Gập bụng bài tập giảm cân đánh tan mỡ bụng.

Gập bụng là một bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy. Dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

Một số bài tập khác

  • Bài tập thể dục thứ nhất

Nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngưỡng cao.

Với bài tập thể dục giảm cân này giúp cơ thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Kích thích và làm nóng lượng mỡ trong cơ thể và đốt cháy calo cao.

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn có được vóc dáng đẹp

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn có được vóc dáng đẹp

  • Bài tập thể dục thứ hai

Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.

Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Với bài tập này tập khoảng 20 phút cho buổi sáng và buổi tối.

Lợi ích từ bài tập thể dục giảm cân này giúp cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Tăng cường sự dẻo dai cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn.

0 nhận xét: