Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Bất ngờ với cách dưỡng ẩm cho da bằng nguyên liệu tự nhiên

Làn da khô ráp khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút. Chính vì thế dưỡng ẩm là bước chăm sóc  da  được nhiều cô nàng quan tâm. Vậy bạn có biết rằng những nguyên liệu tự nhiên cũng là cách dưỡng ẩm da hữu hiệu? Dưới đây là vài công thức mà bạn nên áp dụng.

Dầu hạt mơ

Dầu hạt mơ cũng là một trong những hỗn hợp có công dụng đánh bay nám và tàn nhang và dưỡng ẩm cho làn da. Loại hạt trên có chứa nhiều vitamin A, D, E và các axit có lợi cho làn da như axit linoleic và oleic. Chính vì thế nó có công dụng làm đẹp cho làn da và dưỡng ẩm rất tốt. Với cách này, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng chiết xuất hạt mơ lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch thì sẽ cảm nhận được tác dụng làm mềm và giữ ẩm da tuyệt vời.

Dầu hạt mơ có công dụng dưỡng ẩm cho làn da

Dầu hạt mơ có công dụng dưỡng ẩm cho làn da

Dầu dừa

Dầu dừa cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp da vô cùng quen thuộc. Nguyên liệu trên có chứa một lượng lớn các enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Đây cũng là phương pháp dưỡng da hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng canh dầu dừa nguyên chất rồi trộn thật đều 1 hộp sữa chua không đường và đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da căng mịn, trắng sáng và mềm mại như ý.

Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa khá tốt

Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa khá tốt

Dầu ô liu

Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da.  Nếu bạn đang băn khoăn về làn da khô của mình thì hãy áp dụng ngay công thức từ dầu oliu. Với cách này, bạn trộn một phần giấm trắng hoặc giấm táo mèo vào 1/2 hỗn hợp dầu ô liu và thoa chúng trên khắp khuôn mặt trước khi đi ngủ. Hôm sau bạn rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da đấy.

Quả chuối

Chuối có công dụng dưỡng ẩm cho làn da khiến nhiều người bất ngờ

Chuối có công dụng dưỡng ẩm cho làn da khiến nhiều người bất ngờ

Quả chuối có chứa nhiều vitamin A có công dụng trong làm đẹp và dưỡng ẩm cho làn da. Với cách này, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín rồi đắp trực tiếp lên da. Bạn để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trộn thêm 1 thìa đường cát vào cùng chuối đã xay nhuyễn, sau đó nhẹ nhàng dùng tay vừa bôi hỗn hợp lên da, vừa massage trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước cũng tạo nên hỗn hợp dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Mặt nạ mật ong

Mật ong có công dụng dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Mật ong có công dụng dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Mật ong cũng là một trong những loại mặt nạ có công dụng dưỡng da khiến nhiều người bất ngờ. Trong mật ong có chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp chống vi khuẩn, làm đẹp và dưỡng ẩm cho da. Với cách này, bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên da rồi để khoảng 10 phút thì rửa lại với nước. Hãy áp dụng công thức trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da mềm, mịn và đẹp hơn.

Mặt nạ bơ

Mặt nạ bơ cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay tàn nhang và dưỡng ẩm cho làn da. Chính vì thế, nếu bạn đang lo ngại về làn da thiếu độ ẩm của mình thì đây chính là nguyên liệu mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này bạn chỉ cần thoa bơ lên da và để cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong rồi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện cách trên khoảng 2 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ trong việc dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Mặt nạ bơ dưỡng ẩm cho da khá tốt

Mặt nạ bơ dưỡng ẩm cho da khá tốt

Sữa chua

Sữa chua có công dụng làm đẹp da được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ dưỡng trắng da mà có công dụng làm trắng da mà còn dưỡng ẩm rất tốt. Với cách này, bạn chỉ cần thoa đều hỗn hợp trên lên da rồi để khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước. Hãy áp dụng công thức trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả đấy.

0 nhận xét: