Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu dưỡng ẩm cho da cực hiệu quả

Bạn đang băn khoăn về làn da khô ráp và nứt nẻ của mình? Bạn không biết làm sao để dưỡng ẩm cho da mà an toàn và tiết kiệm chi phí? Dưới đây là tuyệt chiêu dưỡng ẩm cho da cực đơn giản mà lại hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những tinh dầu dễ tìm nhất nhất nhưng đôi khi lại dễ bị phái đẹp bỏ quên nhất. Tinh dầu dừa chứa một lượng lớn các enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Chất làm mềm và dưỡng ẩm da thường “nán lại” trên da trước khi thẩm thấu hoàn toàn vì vậy, làn da sẽ được dưỡng ẩm kĩ lưỡng từ “bên trong ra bên ngoài”.

Dầu dừa có công dụng làm đẹp và dưỡng ẩm cho làn da

Dầu dừa có công dụng làm đẹp và dưỡng ẩm cho làn da

Cách dưỡng da: Phương pháp phổ biến dưỡng da bằng dầu dừa là đắp mặt nạ. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để đạt hiệu quả cao khi đắp mặt nạ dầu dừa: Trộn thật đều 1 hộp sữa chua không đường với 2 muỗng cafe dầu dừa sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da căng mịn, trắng sáng và mềm mại đến bất ngờ.

Mật ong và lòng đỏ trứng

Mật ong và lòng đỏ trứng được nhiều nhà dinh dưỡng nhắc đến bởi những thành phần dưỡng ẩm cho da tốt nhất. Cách làm hết sức đơn giản, chỉ cần một lòng đỏ trứng trộn lẫn với mật ong và áp dụng chúng lên khuôn mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là đã có thể giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.

Mật ong sữa chua

Nếu công thức mật ong với sữa cung cấp chất dinh dưỡng đặc biệt cho da thì mật ong và sữa chua không những giúp làn da khô được dưỡng ẩm mà còn cải thiện màu sắc cho da. Công thức gồm 1 thìa cà phê sữa chua cùng 1 thìa mật ong trộn đều và ủ lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cà rốt và bơ

Công thức này tương đối phức tạp nhưng hiệu quả cao. Thành phần gồm 1 quả bơ bỏ vỏ và hạt, 1 củ cà rốt, 1 thìa dầu ô liu, nước cốt chanh, mật ong và lòng đỏ trứng. Tất cả được xay nhuyễn với máy sinh tố tạo thành chất dinh dưỡng làm mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô.

Dầu oliu

Ngay từ thời cổ đại dầu ô liu đã được coi là một mỹ phẩm đặc biệt có lợi cho làn da phụ nữ. Massage với dầu ô liu thường không gây ra phản ứng cho da. Chúng giúp làn da bạn thêm mềm mại, mịn màng và trở nên săn chắc hơn.

Cách dưỡng da: Trộn một phần giấm trắng hoặc giấm táo mèo vào 1/2 hỗn hợp dầu ô liu và thoa chúng trên khắp khuôn mặt trước khi đi ngủ. Mặt nạ giấm và dầu ô liu sẽ như một loại kem dưỡng da ban đêm và có tác dụng làm mềm mại khuôn mặt bạn. Các nàng có thể để hỗn hợp này lưu lại trên mặt qua đêm và rửa sạch mặt với nước ấm vào sáng hôm sau.

Sữa chua và chuối

Nửa quả chuối chín nghiền nhỏ rồi trộn lẫn 4 thìa cà phê sữa chua rồi xoa lên khuôn mặt thư giãn 10 -15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Làn da của bạn sẽ được cải thiện và trở nên mịn màng sáng hơn.

0 nhận xét: