Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Bật mí cách đánh bay tàn nhang siêu dễ

Bạn đang thiếu tự tin về những đốm tàn nhang trên da khiến gương mặt già nua và kém sắc? Bạn không biết làm sao để đánh bay chúng? Dưới đây là bật mí cách đánh bay tàn nhang siêu dễ mà bạn nên áp dụng.

Cách trị tàn nhang bằng nước vo gạo, nha đam

Nha đam vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn có công dụng đánh bay vết thâm, nám và tàn nhang. Nước vo gạo cũng là phương pháp làm đẹp da đến từ dân gian được chị em phụ nữ áp dụng rất phổ biến. Bản chất nước vo gạo có tác dụng giúp da trắng mịn hơn, giúp làm đều màu da, là cách trị tàn nhang hiệu quả. Chính vì thế mà nha đam và nước vo gạo kết hợp với nhau không chỉ đánh bay tàn nhang mà còn dưỡng trắng da hiệu quả.

Nha đam có công dụng đánh bay tàn nhang và dưỡng ẩm cho làn da

Nha đam có công dụng đánh bay tàn nhang và dưỡng ẩm cho làn da

Để trị tàn nhang với nha đam và nước vo gạo thì bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn vo gạo rồi chắt lấy nước và để khoảng 15 phút để gạo lắng xuống bạn lấy phần nước đục, bỏ phần nước trong.
  • Bước 2: Bạn gọt vỏ nha đam và tách lấy phần thịt phía trong rồi ép lấy nước.
  • Bước 3: Bạn trộn đều các nguyên liệu đã sơ chế, thoa lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách trị tàn nhang này mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Nước chanh trị tàn nhang hiệu quả

Nước chanh có công dụng trị tàn nhang hiệu quả

Nước chanh có công dụng trị tàn nhang hiệu quả

Trong các loại nguyên liệu trị tàn nhang thì chanh cũng là cách khá hiệu quả.  Trong chanh có chứa lượng vitamin C dồi dào giúp làn da của bạn chống lại tia UV gây hại. Đồng thời, với đặc tính của chất tẩy trắng, nước chanh có thể làm xóa mờ tàn nhang và làm cho da trắng sáng hơn. Để nhanh có làn da đẹp thì bạn chỉ cần thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da có chứa tàn nhang. Áp dụng cách trên khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Đây không chỉ là cách trị tàn nhang mà dưỡng trắng da khiến bạn bất ngờ đấy.

Trị tàn nhang bằng củ cải ngựa

Củ cải ngựa cũng là một trong những cách dưỡng trắng da và trị tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn. Đây cũng là cách khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Củ cải ngựa có công dụng đánh bay tàn nhang khiến bạn bất ngờ

Củ cải ngựa có công dụng đánh bay tàn nhang khiến bạn bất ngờ

Nghệ đánh bay tàn nhang hiệu quả

Nghệ được coi là “thần dược” làm đẹp cho phái nữ. Chúng không những có công dụng đánh bay vết thâm, trị mụn, trị sẹo mà còn có công dụng đánh bay tàn nhang hiệu quả. Với nguyên liệu này, bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ pha với bột đậu xanh và sữa chua tạo thành hỗn hợp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn chống lại tàn nhang hiệu quả. Hãy áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách đánh bay tàn nhang bằng nước đu đủ

Nước đu đủ xanh trị bay tàn nhang hữu hiệu

Nước đu đủ xanh trị bay tàn nhang hữu hiệu

Đu đủ là một trong những cách đánh bay tàn nhang đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng đu đủ xanh nghiền nát lấy nước rồi dùng loại nước trên thoa đều lên da và thực hiện khoảng 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc đánh bay tàn nhang và dưỡng trắng cho làn da.

Cà rốt tươi trị tàn nhang hiệu quả

Cà rốt tươi cũng là cách trị tàn nhang mà chị em không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng vài củ cà rốt rồi rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó bạn thoa đều nước ép trên lên da và để qua đêm. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng sớm hôm sau. Thực hiện cách này khá đơn giản nhưng bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của làn da đấy.

Cà rốt có công dụng trị tàn nhang siêu hiệu quả

Cà rốt có công dụng trị tàn nhang siêu hiệu quả

Trị tàn nhang bằng mật ong

Để trị tàn nhang với mật ong thì bạn chỉ cần dùng nguyên liệu trên thoa trực tiếp lên vùng da có chứa tàn nhang và massage đều đặn rồi rửa sạch với nước sau khoảng 20 phút. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy công thức trên không những đánh bay tàn nhang mà còn dưỡng trắng da và tẩy tế bào chết hiệu quả.

0 nhận xét: