Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Top 5 cách giảm cân cực đơn giản

Tăng cân luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em. Tình trạng trên khiến chị em lo lắng về cân nặng cũng như vóc dáng kém thon gọn của mình. Nếu bạn đang lo ngại về cân nặng ngày càng tăng nhanh của mình thì hãy áp dụng ngay những cách dưới đây để để đánh bay mỡ và giảm cân cực hiệu quả nhé.

1. Giảm cân từ bí đao

Bí đao cũng là một trong những cách giảm cân khá hiệu quả mà nhiều người không biết. Bí đao không chứa chất béo lại có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả. Với bí đao, bạn chỉ cần áp dụng theo một số cách sau:

Bí đao là một trong những nguyên liệu có công dụng giảm cân hiệu quả

Bí đao là một trong những nguyên liệu có công dụng giảm cân hiệu quả

  • Cách 1: Bạn có thể dùng nước ép bí đao để giảm cân. Với cách này, bạn thực hiện đơn giản bằng cách gọt vỏ bí đao, rửa sạch, bỏ ruột và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó bạn cho thêm một chút muối hoặc đường trộn đều với hỗn hợp trên rồi để trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng hàng ngày.
  • Cách 2: Bạn bổ sung bí đao vào chế độ ăn uống mỗi ngày. Đây cũng chính là cách đơn giản mà hiệu quả. Theo đó, bí đao luộc là gợi ý tốt nhất cho bạn. Thực hiện cách này cũng khá đơn giản, bạn gọt vỏ bí đao, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày.

Với cách sử dụng bí đao sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn và hấp dẫn . Bí đao cũng khá tốt cho cơ thể, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua nhé.

2. Giảm cân nhanh bằng bưởi

Bưởi là loại quả giúp giảm cân hiệu quả

Bưởi là loại quả giúp giảm cân hiệu quả

Bưởi cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Loại quả trên đứng đầu trong danh sách những thực phẩm có công dụng giảm cân. Đồng thời đây cũng chính là một trong những loại quả hấp dẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin và chất xơ. Loại quả trên có công dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn chặn sự hình thành và tích tụ mỡ thừa. Lượng chất xơ dồi dào giúp bạn no lâu hơn và làm giảm thói quen ăn vặt. Đây chính là cách giúp đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả.

Để giảm cân với bưởi có nhiều cách, trong đó cách đơn giản nhất là bạn ăn nhiều bưởi. Ngoài ra bạn cũng có thể  tăng cường uống nước ép bưởi hoặc làm salad bưởi cũng khá hiệu quả. Tăng cường bổ sung bưởi sẽ giúp bạn giảm cân và giữ dáng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

3. Cách giảm bằng hạt sen

Giảm cân bằng hạt sen vô cùng hữu hiệu

Giảm cân bằng hạt sen vô cùng hữu hiệu

Hạt sen cũng là một trong những cách giảm cân vô cùng đơn giản. Không những thế, loại hạt trên còn tốt cho sức khỏe và có công dụng chữa bệnh cũng như làm đẹp một cách hiệu quả. Trong hạt sen có chứa hàm lượng calo cung cấp vào cơ thể thấp nhưng hạt sen lại chứa nhiều chất dinh dưỡng, vi lượng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của cơ thể. 100g hạt sen cung cấp cho cơ thể 350 calo, 18g protein, nhưng chỉ có khoảng 2,2g chất béo. Chính vì thế mà nó có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Loại hạt trên bạn có thể dùng để hãm trà uống hoặc nấu cháo hạt sen cũng khá hiệu quả. Hãy thử ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

4. Giảm cân bằng chuối

Chuối có công dụng giảm cân cực hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Chuối có công dụng giảm cân cực hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Chuối cũng là một trong những cách giảm cân vô cùng hiệu quả mà nhiều bạn không biết. Chuối chứa hàm lượng chất xơ rất cao, thậm chí có khả năng kháng tinh bột, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chính vì thế mà chúng có công dụng giảm cân hiệu quả. Để giảm cân hiệu quả bạn hãy tăng cường ăn chuối để sớm có được thân hình thon gọn và hấp dẫn.

5. Giảm cân bằng cà chua

Cà chua giúp giảm cân và dưỡng da khá tốt

Cà chua giúp giảm cân và dưỡng da khá tốt

Cà chua cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần tăng cường bổ sung những món ăn chế biến từ cà chua sẽ tăng cường hiệu quả như ý. Những món ngon bạn có thể làm từ cà chua để giúp giảm cân như: nước ép cà chua, salad cà chua, canh cà chua nấu cá diêu hồng,…

Bên cạnh đó, món salad cà chua cũng là một trong những món ăn thanh đạm nhưng có công dụng giảm cân khá tốt. Với những bạn yêu thích salad thì không nên bỏ qua cà chua. Chúng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn làm đẹp da hữu hiệu.

0 nhận xét: