Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Eo thon, dáng đẹp với những cách đơn giản, bạn đã biết?

Eo thon, dáng đẹp luôn là niềm ao ước của phái nữ. Chúng không chỉ giúp bạn nâng tầm nhan sắc và còn  tôn lên đường nét quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn về vòng eo “bánh mì” của mình thì dưới đây là vài cách đơn giản giúp dáng đẹp mà bạn nên thử áp dụng.

Uống nước chanh muối ấm

Nước chanh muối ấm cũng là một trong những cách giảm cân và giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, cuốn hút. Đặc biệt đây là phương pháp hữu dụng đối với việc đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Việc bạn kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn.

eo-thon-dang-dep-voi-nhung-cach-don-gian-ban-da-biet

Nước chanh muối có công dụng giảm cân hữu hiệu

Với phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị chanh và muối. Sau đó cắt đôi quả chanh pha với nước ấm và cho muối và khuấy đều. Lượng muối vừa phải, không quá mặn cũng không quá nhạt. Sau đó bạn uống loại nước trên mỗi ngày. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên uống vào buổi sáng sớm. Đây chính là cách hữu dụng và đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo đẹp mà bạn nên áp dụng.

Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ

Các thực phẩm giàu chất xơ cũng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Với cách này, bạn nên tăng cường ăn các loại rau xanh và trái cây.  Trong các loại rau xanh có chứa hàm lượng chất xơ cao. Chúng không chỉ có lợi cho đường tiêu hóa, cho da mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được vòng 2 thon gọn và săn chắc. Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều chất xơ mà thiếu đi các dưỡng chất khác. Hãy ăn đầy đủ các loại dưỡng chất và tăng cường chất xơ để cơ thể khỏe mạnh và quá trình giảm cân đạt hiệu quả như ý.

Rau xanh chứa nhiều chất xơ có công dụng giảm cân khá tốt

Rau xanh chứa nhiều chất xơ có công dụng giảm cân khá tốt

Một số loại rau trái mà bạn nên ăn thường xuyên đó là súp lơ (bông cải), bắp cải, táo, bưởi, cam… Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, chất chống Oxy hóa, vitamin cần thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì. Hãy thực hiện chế độ ăn uống xen kẽ các loại rau mà bạn yêu thích để món ăn vừa hấp dẫn mà lại giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn và vóc dáng đáng mơ ước.

Giảm cân từ gạo lứt

Gạo lứt cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong loại gạo trên có chứa nhiều thành phần giúp giảm cân hiệu quả. Điển hình là Anpha lipoic acid được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo. Hơn thế, chúng còn chứa hàm lượng chất xơ cao nên tạo cảm giác  no lâu và giúp bạn giảm cân như ý. Đây cũng là cách giúp các cô nàng giữ dáng hiệu quả. Hãy áp dụng ngay cách giảm cân từ gạo lứt để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Giảm cân bằng gạo lứt khá hiệu quả

Giảm cân bằng gạo lứt khá hiệu quả

Rau cải bắp muối dưa

Rau bắp cải muối dưa cũng là cách giúp bạn có được vòng eo “con kiến” mà có thể bạn chưa biết. Loại dưa muối lên men trên sẽ có công dụng nổi bật trong việc làm chậm quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó nó kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa và đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Muối dưa bắp cải cũng là một trong những cách giảm cân khá tốt

Muối dưa bắp cải cũng là một trong những cách giảm cân khá tốt

Giảm mỡ hiệu quả bằng xông hơi

Ngoài chế độ ăn uống thì xông hơi cũng là phương pháp hữu hiệu giúp làm đẹp dáng rất tốt. Đây là phương pháp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời đốt cháy mỡ thừa khá tốt.  Với cách này, bạn chỉ cần dùng thảo dược đun sôi rồi xông hơi với nước thảo dược để tăng cường hiệu quả.

Xông hơi là cách giảm cân và giữ dáng rất tốt

Xông hơi là cách giảm cân và giữ dáng rất tốt

Bạn nên xông hơi khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ và tắm lại bằng nước lạnh sau khi kết thúc xông hơi khoảng 30 phút để tránh bị sốc nhiệt. Đây cũng là cách đốt cháy mỡ và giảm cân khá tốt. Phương pháp này đơn giản, an toàn mà lại mang đến hiệu quả cao nên được nhiều người áp dụng. Đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. Nếu bạn đang lo ngại về cân nặng và vòng eo quá khổ thì hãy áp dụng ngay cách trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

0 nhận xét: