Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Hút mỡ tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu tiền?

Hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người còn thắc mắc hút mỡ có đau không, có nguy hiểm gì không và hút mỡ tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu tiền,… Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ trên, dưới đây chúng tôi có cuộc trò chuyện với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. 

Thừa cân khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Thừa cân khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết phương pháp hút mỡ để giảm béo đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy hút mỡ được tiến hành như thế nào, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Hút mỡ tại Thu Cúc được tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học và đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, các bước bao gồm thăm khám và chuẩn bị. Tiếp đến là bước chuẩn bị trước khi thực hiện. Tiếp đến là gây mê và sau đó đến thao tác hút mỡ chính. Trong thao tác này, các bác sĩ dùng dụng cụ chuyên môn chích một điểm nhỏ khoảng 0,2 cm ở vùng cần hút mỡ rồi dùng đầu hút Vaser Lipo tác động vào vùng bụng qua điểm chích. Nhiệt lượng từ thiết bị Vaser Lipo sẽ hóa lỏng các mô mỡ và đưa mỡ thừa ra ngoài. Các bước trong quy trình được tuân thủ một cách nghiêm ngặt.

Hỏi: Vậy xin hỏi bác sĩ là hút mỡ có đau không? 

BS: Trước khi thực hiện thao tác hút mỡ chính thì bạn sẽ được gây mê, đó không đau và rất thoải mái. Các thao tác thực hiện của bác sĩ cũng nhẹ nhàng và tỉ mỉ nên khách hàng thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc không cần băn khoăn về hút mỡ có đau không?

Hút mỡ tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hỏi: Được biết hút mỡ là một trong những dịch vụ đại phẫu, vậy nó có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không?

BS: Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng công nghệ tối tân. Đặc biệt hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó dụng cụ hút mỡ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không nguy hiểm.

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Hỏi: Hút mỡ tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu tiền, thưa bác sĩ?

BS: Tại Thu Cúc, chi phí hút mỡ chia ra các vùng khác nhau. Theo đó, chi phí hút mỡ bụng là trên là 15 – 20 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20 – 25 triệu và hút mỡ bụng tạo eo thon là 10 – 15 triệu. Hút mỡ đùi từ 40 – 50 triệu. Chi phí hút mỡ nọng cằm là 15 triệu. Hút mỡ cánh tay là 15 – 20 triệu và hút mỡ bắp chân là 15 – 20 triệu. Hút mỡ hông từ 15 – 25 triệu và chi phí hút mỡ vai nách từ 15 – 20 triệu. Đối với hút mỡ toàn thân thì bác sĩ sẽ thăm khám và tùy lượng mỡ thừa sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng vô cùng hài lòng. Sau hút mỡ tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu dáng vóc đẹp và cuốn hút. Mọi thông tin cần biết thêm về dịch vụ hoặc đăng ký hút mỡ bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: