Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bí kíp trị nám da từ tự nhiên siêu hiệu quả

Nám da khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào làn da kém hoàn hảo của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng trên thì hãy áp dụng ngay những công thức trị nám siêu đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Trị nám với quả dứa

Quả dứa vốn là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn có công dụng đánh bay nám khá tốt. Với công dụng trên bạn cũng chỉ cần gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước sạch. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay nám và tàn nhang, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.

Quả dứa có công dụng đánh bay nám hiệu quả

Quả dứa có công dụng đánh bay nám hiệu quả

Hành tây trị nám hiệu quả

Hành tây cũng là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp da và đánh bay nám. Với nguyên liệu trên, bạn chỉ cần cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ rồi ngâm chúng vào giấm trong vài ngày. Sau đó bạn dùng nước giấm và hành tây thoa đều lên vùng da bị nám và massage đều cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt sau khoảng 1 giờ đồng hồ. Hãy áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Trị nám có công dụng trị nám khá hiệu quả

Trị nám có công dụng trị nám khá hiệu quả

Nghệ đánh bay nám nhanh chóng

Nghệ cũng là một trong những cách đánh bay sẹo, vết thâm, làm đẹp da và trị nám hiệu quả. Các hoạt chất có trong nghệ khiến cho melanin bị đẩy lùi. Từ đó, những vết nám trên mặt cũng dần biến mất. Với cách trên, bạn chỉ cần dùng bột nghệ trộn đều cùng sữa chua để tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng da và đánh bay nám. Bạn nên thoa hỗn hợp bột nghệ  trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Cách trên cũng khá đơn giản nhưng lại có công dụng trị nám hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Nghệ đánh bay nám và tàn nhang hữu hiệu

Nghệ đánh bay nám và tàn nhang hữu hiệu

Đánh bay nám với cà chua

Cà chua không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay nám và tàn nhang khiến nhiều người phải bất ngờ. Để trị nám thì cách đơn giản nhất là bạn uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy có công dụng làm đẹp hữu hiệu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cà chua với sữa tươi cũng tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay nám khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2 quả cà chua rồi rửa thật sạch.  Sau đó bạn ép cà chua lấy nước và trộn đều chúng với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1.  Tiếp đến, bạn dùng tăm bông thoa dung dịch trên lên vùng da có chứa tàn nhang và massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sau đó bạn lưu trên da khoảng 30 phút. Cuối cùng là rửa sạch với nước. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay nám và dưỡng da trắng sáng, mịn màng như ý.

Cà chua có công dụng trị nám khá tốt

Cà chua có công dụng trị nám khá tốt

Trị nám da mặt bằng quả đào

Quả đào cũng là một trong những cách dưỡng trắng da và đánh bay nám, tàn nhang hiệu quả. Trong quả đào có chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Để trị nám thì bạn chỉ cần xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Bạn để như vậy khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc trị nám đấy.

Đào trị nám và dưỡng da trắng sáng, mịn màng như ý

Đào trị nám và dưỡng da trắng sáng, mịn màng như ý

Quả cam trị nám da hữu hiệu

Cam là một trong những loại quả có nhiều công dụng cho sức khỏe. Hơn thế, chúng còn chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da và đánh bay nám hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần ép cam lấy nước và dùng loại nước trên thoa đều lên vùng da bị nám. Bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy công dụng trị nám da hiệu quả.

0 nhận xét: