Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu triệt lông hiệu quả nhanh chóng

Bạn đang băn khoăn lo ngại về đám vi ô lông ngày càng nhiều? Bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục mát mẻ? Đừng lo lắng! Dưới đây là những tuyệt chiêu đơn giản giúp đánh bay vi ô lông siêu hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Chanh với lòng trắng trứng gà

Chanh với lòng trắng trứng gà là một trong những cách triệt lông hiệu quả. Không những thế chúng còn có công dụng dưỡng da khiến bạn bất ngờ đấy. Nếu bạn đang băn khoăn về đám vi ô lông ngày càng “hung hãn” thì thực hiện ngay công thức từ chanh và trứng gà như sau:

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp da và đánh bay vi ô lông hiệu quả

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp da và đánh bay vi ô lông hiệu quả

  • Bước 1: Bạn vắt chanh lấy nước cốt, đồng thời tách riêng lòng trắng trứng gà ra bát.
  • Bước 2: Đánh đều hỗn hợp nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà rồi dùng chúng thoa đều lên vùng cần triệt lông.
  • Bước 3: Bạn để hỗn hợp khô trên da rồi rửa sạch với nước.

Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng.

Triệt lông bằng sáp ong

Sáp ong có công dụng đánh bay vi ô lông như ý

Sáp ong có công dụng đánh bay vi ô lông như ý

Sáp ong cũng là một trong những cách giúp bạn tẩy lông khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần đun nóng miếng sáp ong tới nhiệt độ nóng vừa phải rồi chà xát lên vùng da nách. Bạn lưu ý là không nên đun quá nóng hay quá nguội để tránh ảnh hưởng đến làn da mà vẫn đạt hiệu quả như ý. Thực hiện cách trên bạn sẽ thấy vi ô lông ngày càng yếu dần và rụng.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Chanh, dưa chuột và bột nghệ đều là những nguyên liệu quen thuộc giúp dưỡng trắng và làm đẹp cho làn da. Không những thế, chúng còn có công dụng triệt lông mà không phải ai cũng biết.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ có công dụng triệt lông hiệu quả

Chanh, dưa chuột và bột nghệ có công dụng triệt lông hiệu quả

Chanh như bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn và liền da rất tốt, còn dưa chuột với canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn. Dưa chuột cũng có nhiều dưỡng chất và công dụng trong làm đẹp.

Để triệt lông với các nguyên liệu trên, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và 1 thìa bột nghệ rồi trộn đều với nhau. Tiếp đến, bạn thoa hỗn hợp lên vùng da cần triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách trên đơn giản nhưng mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Cà chua

Cà chua cũng là nguyên liệu giúp triệt lông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Cà chua cũng là nguyên liệu giúp triệt lông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Cà chua cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp da vô cùng quen thuộc. Trong loại quả trên có chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp da và tẩy lông khá tốt. Để tẩy lông với cà chua thì bạn chỉ cần dùng cà chua chín thái thành từng lát mỏng rồi chà xát lên vùng lông cần tẩy. Thực hiện bước này lặp lại trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đây là phương pháp triệt lông đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Triệt lông chân bằng bột mì và nước

Bột mì và nước cũng là một trong những cách tẩy lông hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.Với cách trên, bạn chỉ cần cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ rồi trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên da chân và cho một ít đường lên trên rồi massage nhẹ nhàng. Bạn để hỗn hợp trên da trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và đánh bay vi ô lông cực hữu hiệu.

Bột mì và nước có công dụng triệt lông hiệu quả

Bột mì và nước có công dụng triệt lông hiệu quả

Bột nghệ và sữa tươi triệt lông hiệu quả

Bột nghệ và sữa tươi cũng là hỗn hợp giúp bạn đánh bay vi ô lông hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng khoảng 20g bột nghệ nguyên chất và khoảng 10ml sữa tươi không đường. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp trên với nhau và đắp lên da khoảng 30 phút rồi dùng khăn mềm chùi sạch. Cuối cùng, rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng công thức trên 2 -3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

0 nhận xét: