Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Bật mí công thức đánh bay mụn đầu đen từ tự nhiên

Bạn đang băn khoăn về mụn đầu đen ngày càng bám dai dẳng trên da khiến gương mặt kém hoàn hảo? Bạn không biết làm sao để đánh bay chúng? Dưới đây là những công thức đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Trị mụn đầu đen bằng chanh

Chanh là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp vô cùng quen thuộc. Với cách này, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh tươi rồi dùng bông thấm trực tiếp lên vùng da bị mụn. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong rồi để khoảng 10 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện công thức lấy mụn đầu đen này 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Chanh có công dụng đánh bay mụn đầu đen hiệu quả

Chanh có công dụng đánh bay mụn đầu đen hiệu quả

“Thổi bay” mụn đầu đen bằng nước ép bưởi và bột yến mạch

Bột yến mạch và nước ép bưởi cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn có công dụng đánh bay mụn đầu đen khá hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần trộn nước ép bưởi với một chút bột yến mạch tạo thành hỗn hợp rồi dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để trong khoảng 20 phút. Cuối  cùng rửa sạch với nước. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy mụn đầu đen nhanh chóng biến mất.

Mặt nạ trị mụn đầu đen với ngô và giấm

Bột ngô và giấm trị mụn đầu đen hiệu quả

Bột ngô và giấm trị mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn đầu đen bằng ngô và giấm cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần hòa bột ngô với giấm gạo theo tỷ lệ 3:1 rồi trộn đều để tạo được một loại hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên vùng mụn đầu đen. Lưu hỗn hợp trên da trong vòng 15 phút sau đó làm sạch với nước mát. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mụn đầu đen và dưỡng trắng cho làn da,

Đánh bay mụn đầu đen bằng chanh và đường

Chanh và đường cũng là cách đánh bay mụn đầu đen khá đơn giản. Với cách này, bạn chỉ cần lấy một thìa đường sau đó vắt vài giọt nước chanh rồi trộn đều, thoa lên vùng da có mụn rồi tiến hành massage da tới khi đường tan hết trên da. Cuối cùng bạn rửa sạch da với nước mát. Hãy áp dụng công thức trên đều đặn để loại bỏ mụn đầu đen cũng như tẩy sạch da chết hiệu quả.

Chanh và đường đánh bay mụn đầu đen hiệu quả

Chanh và đường đánh bay mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều protein và các dưỡng chất tốt cho làn da. Chúng không những giúp tăng độ đàn hồi cho da mà còn là cách trị mụn đầu đen khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng, tách riêng lòng trắng, đánh bông lên, rồi bôi trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen, đợi cho đến khi khô rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn có được hiệu quả như ý.

Bạc hà và bột nghệ trị mụn đầu đen hữu hiệu

Bột nghệ và lá bạc hà có công dụng trị mụn đầu đen hiệu quả

Bột nghệ và lá bạc hà có công dụng trị mụn đầu đen hiệu quả

Lá bạc hàng có công dụng dưỡng trắng da khá tốt. Thêm vào đó nó còn có công dụng trị mụn đầu đen như ý. Hơn thế chúng còn có khả năng kháng khuẩn, giảm sưng, viêm, khi kết hợp với bột nghệ sẽ tạo thành công thức trị mụn đầu đen hiệu quả. Cách này cũng khá đơn giản, bạn trộn nước ép bạc hà với bột nghệ và thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Để khoảng 15 – 30 phút và rửa lại bằng nước ấm. Cách trên cũng khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Vỏ cam và sữa chua giúp đánh bay mụn đầu đen

Vỏ cam và sữa chua cũng là một sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay những đốm mụn đầu đen. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách này đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mụn và làm mịn cho làn da.

Vỏ cam và sữa chua dưỡng trắng da và đánh bay mụn đầu đen

Vỏ cam và sữa chua dưỡng trắng da và đánh bay mụn đầu đen

Tỏi trị mụn đầu đen khá tốt

Tỏi không chỉ là gia vị cho món ăn mà chúng còn có công dụng làm đẹp khiến chị em bất ngờ đấy. Với cách này, bạn chỉ cần xay nhuyễn tỏi rồi ép lấy nước, và bôi lên vùng da bị mụn. Thực hiện cách này đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay nám và tàn nhang hữu hiệu.

0 nhận xét: