Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Điểm danh những sao Việt sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau sinh

Sau khi sinh con, chị em phụ nữ thường có xu hướng tích trữ mỡ thừa khiến thân hình kém thon gọn và thiếu sức hút. Trong đó, những sao Việt cũng không tránh khỏi nỗi lo trên. Thế nhưng hình ảnh những mỹ nhân dưới đây sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau khi sinh khiến công chúng bất ngờ.

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà là một trong những ngôi sao được công chúng vô cùng yêu mến. Cô không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn có một đời sống sạch không scandal. Không những thế, Tăng Thanh Hà còn có một cuộc sống viên mãn. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, cô nàng nhanh chóng xuất hiện với thân hình thon gọn khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà sở hữu vóc dáng thon đẹp sau sinh

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà sở hữu vóc dáng thon đẹp sau sinh

Minh Hà

Minh Hà là một trong những hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Ngay cả khi sinh con thì cô nàng vẫn khiến công chúng chết mê chết mệt bởi vóc dáng siêu đẹp và cuốn hút. Minh Hà được mệnh danh là “bà mẹ 4 con xinh đẹp nhất showbiz Việt”. Bí quyết để cô nàng giảm cân sau sinh chính là cho con bú. Nếu bạn đang lo ngại về cân nặng thì hãy học tập cô nàng để nhanh chóng có được vóc dáng thon đẹp và cuốn hút.

Elly Trần

Elly Trần là một trong những sao nữ có vòng 1 khủng và vóc dáng thon đẹp. Ngay cả sau khi sinh 2 nhóc tì thì cô nàng vẫn khiến các bà mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ về vóc dáng chuẩn đẹp. Đặc biệt, Elly Trần lấy lại vóc dáng siêu nhanh khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, cô nàng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với vóc dáng hiện tại.

Elly Trần là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau sinh

Elly Trần là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau sinh

Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hot girl Việt được giới trẻ yêu mến. Cô nàng cũng từng tham gia nhiều bộ phim và gây được ấn tượng với công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt là đôi mắt to tròn và cuốn hút. Trước khi sinh con cô nàng sở hữu vóc dáng thon đẹp, tuy nhiên sau khi sinh con dường như dáng vóc không có dấu hiệu thay đổi khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên. Có thể nói Tâm Tít là một trong những sao Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon đẹp và vô cùng quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà phủ sóng hình ảnh ở nhiều nơi. Cô được biết đến với vai trò ca sỹ, người mẫu, diễn viên và làm giám khảo cho hàng loạt các chương trình. Nữ ca sỹ không chỉ sở hữu giọng hát đầy nội lực, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng đẹp mà sự thông minh của cô nàng cũng khiến công chúng phải thán phục.

Tập yoga giúp nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp sau sinh

Tập yoga giúp nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp sau sinh

Chuyện tình giữa cô và Cường đô la cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau sinh sinh con xong cô nàng càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng đẹp. Với vóc dáng của cô nàng khiến nhiều người không thể tin rằng cô đã từng sinh con. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ bí quyết để cô nàng nhanh chóng giảm cân đó chính là chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt, cô nàng tập gym và yoga đều đặn giúp tinh thần thoải mái và giảm cân hiệu quả.

Thu Minh

Nữ ca sỹ Thu Minh khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng đẹp sau khi sinh

Nữ ca sỹ Thu Minh khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng đẹp sau khi sinh

Nữ ca sỹ Thu Minh cũng là một trong những sao Việt nhanh chóng có được vóc dáng đẹp miễn chê với đường cong quyến rũ sau khi sinh. Cô nàng bật mí bí quyết giảm cân nhanh chóng đó là xông hơi. Sau khi sinh, Thu Minh thường xuyên xông hơi để giảm cân. Đây cũng là cách giúp đào thải bớt độc tố ra khỏi cơ thể và tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Maya

Maya sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút sau khi sinh con nhờ chế độ ăn uống và tập luyện

Maya sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút sau khi sinh con nhờ chế độ ăn uống và tập luyện

Sau khi sinh Maya cũng khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng thon đẹp. Cô nàng từng chia sẻ, sau khi sinh cô luôn thực hiện chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó uống nhiều nước lọc hơn để thanh lọc cơ thể và giảm cân. Đặc biệt là chăm chỉ tập luyện, mỗi ngày 2 lần cô đều chăm chỉ đến phòng tập, vừa mặc áo mưa vừa chạy bộ lẫn đi bộ. Những phương pháp trên giúp bà mẹ một con có được vóc dáng đẹp như mơ.

0 nhận xét: