Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Học hỏi sao Việt – Hàn bí quyết giảm cân hiệu quả

Tình trạng mỡ thừa khiến thân hình ngày càng kém thon gọn và thiếu sức hút là tình trạng gặp phải ở nhiều chị em. Tuy nhiên, nhiều sao Việt và Hàn từng xuất hiện với vóc dáng thon đẹp sau 1 thời gian ngắn thực hiện chính sách giảm cân khiến công chúng bất ngờ. Dưới đây là bí quyết của họ, bạn hãy học hỏi ngay để nhanh chóng có được vóc dáng thon đẹp và quyến rũ nhé.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh

Á hậu Đỗ Hoàng Anh cũng là một trong những người đẹp có có tốc độ giảm cân nhanh. Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng có phần mũm mĩm. Vì thế, Hoàng Anh đã bắt tay vào thực hiện chế độ giảm cân. Sau khi giảm 15kg cô nàng đã tự tin đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và giành ngôi vị Á hậu 2 vô cùng xứng đáng. Bí quyết của Đỗ Hoàng Anh là chạy bộ mỗi sáng và lập riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng. Nếu bạn đang lo ngại cân nặng thì hãy học hỏi Á hậu và thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập đều đặn để sớm có được vóc dáng như ý.

Á hậu Hoàng Anh sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau khi giảm cân

Á hậu Hoàng Anh sở hữu vóc dáng siêu đẹp sau khi giảm cân

Ca sỹ Minh Hằng 

Ca sỹ Minh Hằng có biệt danh “Heo” cũng bởi trước đây thân hình của cô nàng có phần mũm mĩm. Thế nhưng, hiện tại Minh Hằng khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng siêu đẹp và cuốn hút. Cô nàng từng chia sẻ rằng trong 3 tháng giảm được 10kg khiến công chúng bất ngờ. Vậy bí quyết của nữ ca sỹ là gì?

Trước tiên, cô nàng uống nhiều nước. Nước vô cùng quan trọng, chúng không những thanh lọc cơ thể, làm đẹp da mà còn có công dụng giúp giảm cân hiệu quả. Cô nàng chia sẻ luôn mang theo bên mình chai nước mỗi khi tập luyện. Nói không với nước có ga. Nếu mệt mỏi cô uống thêm sữa không chất béo, để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất. Ngoài ra không ăn nhiều tinh bột và tăng cường ăn rau xanh. Các món salad được cô nàng đặc biệt ưa chuộng.

Ca sỹ Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng cuốn hút

Ca sỹ Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng cuốn hút

Bên cạnh đó cô nàng cũng thực hiện chế độ luyện tập nghiêm ngặt. Các bộ môn thể thao và yoga giúp thư giãn và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt tinh thần lạc quan cũng vô cùng quan trọng đối với việc giảm cân.

Á hậu Hoàng Yến

Á hậu Hoàng Yến cũng là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng thon đẹp và quyến rũ. Thế nhưng cô nàng cũng không tránh khỏi những giai đoạn tăng cân nhanh chóng khiến thân hình kém thon gọn và thiếu sức hút. Bí quyết mà Hoàng Yến áp dụng đó là nhịn đói và uống nước lọc. Á hậu cho biết, cô chỉ ăn lót dạ vào buổi sáng rồi nhịn đói, uống nước cầm hơi cả ngày. Thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt thì đến nay cô nàng đã sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Hoàng Yến có vóc dáng siêu đẹp sau khi thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt

Á hậu Hoàng Yến có vóc dáng siêu đẹp sau khi thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt

Sao Hàn Lee Ha Nui

Lee Ha Nui là một trong những Hoa hậu Hàn Quốc sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.  Lee Ha Nui được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim mà cô nàng tham gia diễn xuất. Hiện tại vóc dáng của cô nàng siêu chuẩn nhưng không phải ai cũng biết rằng Lee Ha Nui đã từng có những thời kỳ vóc dáng phát phì và kém thu hút.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc - Lee Ha Nui sở hữu vóc dáng đẹp và quyến rũ sau khi giảm cân

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc – Lee Ha Nui sở hữu vóc dáng đẹp và quyến rũ sau khi giảm cân

Để có được vóc dáng thon đẹp, cô nàng chia sẻ bí quyết giảm cân bằng cách vắt lấy cốt 3 quả chanh, thêm đường, ớt bột, pha với 2 lít nước và uống trong ngày. Ngoại trừ nước chanh, cô nàng sẽ không ăn thêm bất cứ một loại thức ăn nào khác. Bên cạnh đó là chế độ ăn ít tinh bột và dầu mỡ Cô nàng còn có chế độ luyện tập chăm chỉ để có được vóc dáng như hiện tại. Nếu đang lo ngại về cân nặng thì bạn nên học hỏi những bí quyết của cô nàng nhé.

Sao Hàn Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye xuất hiện rạng ngời sau khi giảm cân khiến nhiều người mê mẩn

Yoon Eun Hye xuất hiện rạng ngời sau khi giảm cân khiến nhiều người mê mẩn

Yoon Eun Hye là một ca sĩ, diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay. Cô sở hữu vóc dáng siêu đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Bữa ăn của cô thường gồm các món như: súp cua, canh, đậu luộc, kim chi, nấm hầm, cá nướng muối, canh đậu,…Dù muốn giảm cân nhanh nhưng Yoon Eun Hye không bao giờ bỏ bữa. Đây chính là bí quyết giảm cân mà cô nàng nên học hỏi.

0 nhận xét: