Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ!  Phần cằm em có khá nhiều mỡ thừa nên nhìn mặt béo lắm. Em có nghe nói đến phương pháp hút hút mỡ nọng cằm nên cũng đang có ý định thực hiện. Vậy xin hỏi hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc giá bao nhiêu tiền và hút mỡ có nguy hiểm gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Thanh Ngọc, 30 tuổi, Hà Nội)

Thanh Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ nọng cằm cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc giá bao nhiêu tiền và hút mỡ có nguy hiểm gì không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ nọng cằm khiến gương mặt của bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ nọng cằm khiến gương mặt của bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại nọng cằm mỡ ngày càng tích trữ nhiều khiến gương mặt bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Chính vì thế mà nhiều người lựa chọn hút mỡ nọng cằm đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, xung quanh dịch vụ trên còn không ít người thắc mắc.

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc giá bao nhiêu tiền thì cụ thể mức chi phí trên là 15 – 20 triệu. Đây là mức chi phí khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng hài lòng. Chính vì thế mà bạn không cần quá băn khoăn về chi phí hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc.

Nhiều chị em bị mỡ nọng cằm đã tìm đến với thẩm mỹ hút mỡ để có được gương mặt thon gọn

Nhiều chị em bị mỡ nọng cằm đã tìm đến với thẩm mỹ hút mỡ để có được gương mặt thon gọn

Với lo lắng của bạn về hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không thì đây cũng là nỗi lo chung của nhiều người. Theo đó, để an toàn và đạt hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Tại Thu Cúc, hút mỡ nọng cằm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế nên an toàn. Tại Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều nên không gây nhiễm trùng.

Hút mỡ nọng cằm tại Vaser Lipo đạt hiệu quả cao và an toàn

Hút mỡ nọng cằm tại Vaser Lipo đạt hiệu quả cao và an toàn

Đặc biệt Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại vào hút mỡ giúp loại bỏ 95% mỡ thừa. Công nghệ trên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn phương pháp hút mỡ truyền thống. Chính vì thế mà hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc an toàn, không gây xâm lấn vùng xung quanh và không nguy hiểm. Vì thế nên bạn không cần quá lo lắng về hút mỡ nọng cằm có nguy hiểm không nhé.

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn và hấp dẫn (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn và hấp dẫn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi hút mỡ nọng cằm bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn và cuốn hút. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý sau khi thực hiện nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả như ý. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ nọng cằm an toàn, uy tín và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ nọng cằm tại Thu Cúc giá bao nhiêu tiền và hút mỡ có nguy hiểm gì không?”. Mong rằng những thông tin chúng tôi đã giải đáp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

Thân ái!

1 nhận xét:

  1. Mỡ nọng cằm là tình trạng xoàng xoàng xảy ra ở các đàn bà tuổi luống tuổi hay các ai bị béo mặt, khiến khuân mặt trở nên nặng , già nua và thường thuôn gọn, đặc biệt là trong khi gương mặt V-line đang là mốt thời thượng của những quý cô. Chính vì như thế , có lẽ chỉ sở hữu các người đang có với chiếc cằm 2 ngấn nặng mới hiểu rõ ràng được thế nào là sự mặc cảm , tự ti ko kể của mình.

    Trả lờiXóa