Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chia sẻ bài tập giúp đùi thon cho phái đẹp

Cặp đùi thon gọn giúp phái đẹp tự tin khoe vóc dáng cuốn hút. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu vóc dáng đẹp như vậy. Nếu bạn đang e ngại về vóc dáng kém thon gọn với cặp đùi quá khổ của mình thì hãy áp dụng ngay những bài tập giúp đùi thon dưới đây nhé.

Bài tập dựa tường

Đây cũng là một trong những bài tập giúp bạn giảm cân, giúp đùi thon vô cùng hiệu quả. Với bài tập này, bạn chỉ cần để 2 chân khuỵu 1 góc sao cho đùi song song với mặt đất, đồng thời lưng dựa vào tường và giữ tư thế đó càng lâu càng tốt. Bạn đứng như vậy khoảng 5 phút và thực hiện đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng đánh bay mỡ thừa và có được cặp đùi thon gọn, săn chắc.

Bài tập dựa tường giúp giảm béo đùi hiệu quả

Bài tập dựa tường giúp giảm béo đùi hiệu quả

Bài tập đứng tấn trên mũi chân kiễng

Bài tập này cũng là cách giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon đẹp và cuốn hút. Thực hiện bài tập trên cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai hướng mũi chân ra ngoài. Trong lúc này bạn đồng thời để hai tay chống hông. Sau đó kiễng mũi chân lên, lấy mũi chân làm trụ rồi  hạ thấp người xuống ở tư thế đứng tấn. Lúc này bạn dồn trọng lực vào mũi chân. Hãy giữ tư thế trên trong 15 giây rồi nâng người trở về tư thế đứng thẳng, tay chống hông. Với động tác này bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày khoảng 15 – 20 lần để có được vóc dáng thon gọn và cặp đùi đẹp cuốn hút.

Động tác đu chân

Đu chân cũng là một trong những bài tập vô cùng đơn giản nhưng lại có công dụng giảm cân và giúp đùi thon gọn hấp dẫn. Với bài tập này, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân khép vào. Đồng thời bạn để hai tay dang rộng ra hai bên và ngang vai. Lúc này, bạn nâng chân phải lên về phía bên phải, giữ cân bằng trên chân trái rồi đu chân phải về phía trước bên trái và sau rồi đổi chân và làm ngược lại. Bạn lặp đi lặp lại động tác trên khoảng 15 lần và đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé. Bài tập giúp đùi thon này khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Động tác đu chân giúp bạn có được cặp đùi thon

Động tác đu chân giúp bạn có được cặp đùi thon

Động tác nhún chéo chân

Với bài tập trên bạn thực hiện cũng khá đơn giản. Đầu tiên hãy đứng hai chân rộng bằng hông và lùi chân trái về sau. Bên cạnh đó thì chân phải nhún chéo và cong hai đầu gối. Bạn giữ tư thế đó trong khoảng vài giây rồi làm ngược lại. Hãy giữ tư thế trên khoảng 15 lần mỗi ngày sẽ thấy cặp đùi nhanh chóng thon gọn và hấp dẫn.

Bài tập nâng một chân

Với bài tập này, bạn cần chuẩn bị cho mình một cái bàn và ghế chắc chắn. Sau đó thực hiện bằng cách đứng tựa vào bàn và để 1 tay chống hông, tay còn lại giữ vào ghế, chân đứng thẳng. Tiếp đến bạn nâng 1 chân lên và hạ xuống chậm rã. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả.

Động tác nâng một chân cũng có công dụng giảm cân khá hiệu quả

Động tác nâng một chân cũng có công dụng giảm cân khá hiệu quả

Tư thế bật nhảy chân thấp

Với tư thế này, bạn chỉ cần nâng chân lên và bật nhảy. Đây là động tác vô cùng đơn giản nhưng giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Động tác này bắt đầu với tư thế chân thấp, bạn hãy bật nhảy lên, nhớ thay đổi chân sau mỗi lần nhảy nhé để chúng nóng đều. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy bất ngờ về đôi chân của mình.

Động tác cây cầu

Động tác này cũng khá đơn giản trong việc đánh bay mỡ và giúp cặp đùi thon gọn, hấp dẫn. Với động tác này, bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt ra hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó bạn cong hai gối, kéo hai gót chân càng gần mông và bạn ấn mạnh hai lòng bàn tay và hai chân xuống mặt sàn, nâng hông lên.Bạn giữ hai lòng bàn tay trên sàn  và duỗi thẳng hai cánh tay. Bạn có thể cong đùi và giữ động tác trên khoảng vài giây rồi lặp lại tư thế ban đầu.  Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên sẽ giúp bạn có được đôi chân thon đẹp. Đây chính là một trong những bài tập giúp đùi thon đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Thường xuyên tập động tác cây cầu giúp bạn giảm cân như ý

Thường xuyên tập động tác cây cầu giúp bạn giảm cân như ý

Động tác giữ thăng bằng trên một chân

Với bài tập này thì bạn chỉ cần đứng thẳng bằng hai chân. Sau đó từ từ hạ người, mặt hướng xuống sàn, lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ cao, hai tay hướng ra phía trước, sao cho đầu, cánh tay, thân và chân nằm trên một đường thẳng. Bạn giữ tư thế trên trong khoảng 10 – 15 giây rồi lặp lại tư thế ban đầu và thực hiện khoảng 10 lần. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ nhanh chóng gây ấn tượng với đôi chân quyến rũ của mình.

0 nhận xét: