Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Điểm danh những “nguyên liệu vàng” giúp tẩy lông hiệu quả

Vi ô lông mày càng nhiều khiến bạn mất tự tin và kém thu hút. Vậy bạn đã biết làm gì để đánh bay vi ô lông chưa? Dưới đây là những nguyên liệu tự nhiên có công dụng tẩy lông siêu hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Tẩy lông với bột nghệ

Bột nghệ cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp hiệu quả. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn có công dụng tẩy lông hiệu quả. Để đánh bay vi ô lông với bột nghệ thì bạn chỉ cần cho 3 thìa bột nghệ vào một cái bát. Thêm nước vào và khuấy đều hỗn hợp. Lượng nước cho vào vừa đủ để cho hỗn hợp sệt và mịn. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng và cuốn hút như ý. Chính vì thế đừng bỏ qua bột nghệ nếu muốn đánh bay vi ô lông nhé.

Tẩy lông bằng nghệ đạt hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Tẩy lông bằng nghệ đạt hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Tẩy lông bằng đu đủ

Đu đủ cũng là một trong những cách giúp bạn đánh bay vi ô lông hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng thịt trái đu đủ chín nghiền nhuyễn rồi cho thêm vào 1/2 muỗng cà phê bột nghệ vào trộn đều và đánh nhuyễn hỗn hợp. Tiếp đến bạn thoa hỗn hợp lên vùng da cần triệt lông và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy vi ô lông ngày càng yếu dần và rụng. Đây cũng là cách khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Đu đủ có công dụng tẩy lông hiệu quả

Đu đủ có công dụng tẩy lông hiệu quả

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là một trong những nguyên liệu giúp tẩy lông hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 chén trà hoa cúc, 1 quả chanh cùng 2 muỗng canh nước trái cây tươi. Sau đó bạn cho tất cả các nguyên liệu kể trên vào nồi và đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Bạn để cho hỗn hợp nguội bớt rồi dùng chúng thoa lên vùng lông cần triệt và phủ lên trên một lớp giấy dai.

Mật ong

Mật ong xuất hiện trong hàng loạt các công thức làm đẹp cho làn da. Hơn thế chúng còn có công dụng đánh bay vi ô lông khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chén đường, nửa quả chanh cùng 1 thìa mật ong. Tiếp đến bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, đun sôi đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng. Vặn nhỏ lửa và đun tiếp đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Sau đó bạn để dung dịch nguội bớt rồi thoa lên vùng lông. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm sau khoảng 20 phút. Để dưỡng da thì bạn nên thoa thêm một lớp dưỡng ẩm cũng khá hiệu quả.

Cà chua

Tẩy lông bằng cà chua khá hữu hiệu

Tẩy lông bằng cà chua khá hữu hiệu

Cà chua cũng là một trong những cách đánh bay mụn, dưỡng trắng da và đặc biệt là tẩy lông hiệu quả. Cách này thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch cà chua rồi thái lát sau đó chà lên tay trong khoảng 4 – 5 phút. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc đánh bay vi ô lông và dưỡng trắng da.

Lòng trắng trứng + đường

Lòng trắng trứng gà và đường tẩy lông vô cùng hiệu quả

Lòng trắng trứng gà và đường tẩy lông vô cùng hiệu quả

Lòng trắng trứng và đường đều là những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 lòng trắng trứng và nửa thìa cafe đường, thêm vào chút nước cốt chanh rồi trộn đều thành hỗn hợp. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt rồi dùng miếng dán miết nhẹ lên trên 15 phút cho khô.  Cuối cùng lột miếng dán ngược chiều lông mọc và rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên khoảng 2 -3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay vi ô lông và dưỡng trắng da khá tốt.

Cách tẩy lông chân hiệu quả bằng bơ + chanh tươi

Bơ và chanh tươi có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Bơ và chanh tươi có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Bơ và chanh tươi cũng là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Đây cũng là công thức giúp bạn đánh bay vi ô lông hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần gọt sạch vỏ bơ, bỏ hạt, cho vào máy xay xay nhuyễn rồi đổ ra bát và cho thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn dùng thanh gỗ mỏng quết hỗn hợp bơ lên vị trí cần tẩy lông theo đúng chiều lông mọc và phủ miếng vải lên trên và miết mạnh. Bạn để khoảng 15 phút thì lột sạch và rửa lại với nước.  Đây là cách tẩy lông mang đến hiệu quả tức thì mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: