Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mách bạn những công thức dưỡng trắng da hiệu quả

Làn da trắng giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Nếu bạn đang băn khoăn về làn da kém duyên của mình thì hãy áp dụng ngay những công thức dưỡng trắng da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về sự thay đổi của màu da đấy.

Chuối

Chuối là một trong những nguyên liệu làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn có công dụng đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt với những cô nàng đang băn khoăn về làn da sạm màu của mình thì đây chính là nguyên liệu giúp bạn có được làn da sáng mịn hơn.

Chuối còn có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả

Chuối còn có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả

Trong chuối có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan dưỡng trắng da nhanh chóng. Với cách này, bạn chỉ cần chọn quả chuối chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng công thức trên đều đặn khoảng 2 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp cho làn da đấy.

Dưa chuột

Dưa chuột cũng là một trong những cách làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Loại quả trên thường được sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng da mềm mịn, se khít lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2 3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn. Cách trên cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Dưỡng trắng da với dưa chuột khá hiệu quả

Dưỡng trắng da với dưa chuột khá hiệu quả

Sữa tươi

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da hữu hiệu. Chúng không chỉ làm mịn mà còn dưỡng da trắng sáng. Bên cạnh đó, sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Để dưỡng trắng da với cách này, bạn chỉ cần sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả trong việc làm trắng da đấy.

Sữa tươi dưỡng trắng da khá tốt

Sữa tươi dưỡng trắng da khá tốt

Mật ong

mật ong vốn là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm đẹp. Chúng không những dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có công dụng dưỡng da trắng sáng khiến nhiều người bất ngờ. Trong mật ong chứa vitamin A, E, C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Trong mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng…đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả. Để dưỡng trắng da với mật ong thì bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua cùng 2-3 giọt nước cốt chanh. Sau đó thực hiện theo cách sau:

Mật ong dưỡng trắng da hiệu quả

Mật ong dưỡng trắng da hiệu quả

  • Bước 1: Bạn ép quả cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1-3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn hợp.
  • Bước 2: Bạn rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp lên trên da.
  • Bước 3: Bạn tiến hành massage đều và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy làn da ngày càng sáng mịn và cuốn hút hơn.

Trứng gà

Trứng gà giúp da trắng mịn và ngày càng cuốn hút

Trứng gà giúp da trắng mịn và ngày càng cuốn hút

Trứng gà là nguyên liệu có chứa nhiều protein và dưỡng chất giúp da sáng mịn và đều màu. Bên cạnh đó nó còn giúp dưỡng trắng da khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng của 1 quả trứng gà với 1 thìa mật ong và làm sạch da mặt nhẹ nhàng bạn dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da. Sau đó bạn để hỗn hợp khoảng 20 phút cho chúng khô trên da rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện công thức trên đều đặn khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da sáng mịn và trắng sáng như ý. Đây cũng là cách khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: