Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Giảm cân siêu nhanh từ những thực phẩm quen thuộc

Bạn vốn nghĩ ăn uống sẽ khiến cân nặng của mình ngày càng tăng nhanh và mất kiểm soát. Chính vì thế không ít người đã lao vào giảm cân và ảnh hưởng đến sức khỏe mà không mang lại hiệu quả như ý. Nếu bạn đang lo ngại về cân nặng thì những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân siêu nhanh đấy.

Khoai lang

Khoai lang cũng là một trong những loại nguyên liệu giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không những thế, đây cũng là món ăn yêu thích của nhiều người. Nhiều người cho rằng trong khoai lang nhiều tinh bột nên sẽ gây tăng cân. Tuy nhiên, đây là một trong những quan niệm sai lầm. Trong khoai lang có chứa lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Bên cạnh đó khoai lang còn chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn.

Khoai lang có công dụng giảm cân hiệu quả

Khoai lang có công dụng giảm cân hiệu quả

Đặc biệt khoai lang còn có công dụng giảm cân khiến nhiều người bất ngờ. Để giảm cân với khoai lang, bạn chỉ cần tăng cường ăn chúng mỗi ngày. Ăn nhiều khoai lang chính là cách đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng. Hãy thử ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Đậu phụ

Đậu phụ là một trong những món ăn thanh đạm được nhiều người yêu thích. Hơn thế, khi ăn nhiều đậu phụ bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Chính vì thế mà đây là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tăng cường ăn đậu phụ luộc, các món ăn chế biến từ đậu phụ không chỉ ngon mà còn giảm cân hiệu quả.

Đậu phụ cũng là một trong những cách làm đẹp da và giảm cân khá tốt

Đậu phụ cũng là một trong những cách làm đẹp da và giảm cân khá tốt

Trứng 

Trứng cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng giảm cân khá tốt.  Trong loại nguyên liệu trên có chứa hàm lượng cholestorol cao nhưng không quá cao để gây béo phì hay thừa cân. Trên thực tế, ăn trứng tạo cảm giác no hơn và không thể hấp thu thêm các chất khác, không có cảm giác thèm ăn và giảm quá trình ăn vặt. Chính vì thế nó giúp giảm cân hiệu quả.

Các loại rau lá xanh

Các loại rau xanh giúp giảm cân khá hiệu quả

Các loại rau xanh giúp giảm cân khá hiệu quả

Các loại rau lá xanh cũng là cách giúp bạn giảm cân và làm đẹp cho làn da. Trong các loại rau xanh có chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng chất béo lành mạnh, rất quan trọng cho việc giảm cân. Nếu bạn đang băn khoăn về cân nặng của mình thì hãy áp dụng ngay cách giảm cân bằng việc tăng cường ăn rau xanh.

Một số loại rau mà bạn có thể sử dụng thường xuyên đó chính là rau cải xoăn, cải bó xôi,… trong cải xoăn chỉ chứa 33 calo, song nó chứa nhiều dinh dưỡng, lượng vitamin và khoáng chất. Chính vì thế chúng có công dụng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể giảm cân bằng cải bó xôi. Trong cải bó xôi có chứa màng thylakoid có trong cải bó xôi có vai trò giúp chúng ta cảm thấy ăn đã no và ức chế cảm giác thèm ăn. Vì thế đây cũng chính là một trong những thực phẩm có công dụng giảm cân mà bạn nên áp dụng.

Cá hồi

Cá hồi có công dụng giảm cân khiến nhiều người bất ngờ

Cá hồi có công dụng giảm cân khiến nhiều người bất ngờ

Cá hồi cũng là một trong những nguyên liệu giúp bạn giảm cân hiệu quả. Trong loại cá trên chứa ít chất béo, đồng thời chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Vì thế nó có công dụng dưỡng giảm béo và tốt cho cơ thể cũng như hệ tim mạch. Tăng cường bổ sung cá hồi vào chế độ ăn uống để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Các loại ớt

Ớt cũng có công dụng giảm cân rất tốt mà bạn nên áp dụng

Ớt cũng có công dụng giảm cân rất tốt mà bạn nên áp dụng

Trong các loại ớt có chứa capsaicin giúp làm tăng chuyển hóa của bạn. Vì thế nó có công dụng giảm cân khá tốt. Với các loại ớt thì bạn nên thêm vài các món ăn như một loại gia vị sẽ tăng cường hiệu quả giảm cân. Đây cũng là gia vị giúp món ăn hấp dẫn hơn mà bạn nên thử đấy. Tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều ớt để tránh ảnh hưởng đến cơ thể nhé.

0 nhận xét: