Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng tự nhiên, bạn đã thử?

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Đây cũng là tình trạng gặp phải ở nhiều người và nỗi lo chung không chỉ của phụ nữ mà còn nam giới. Nếu bạn đang lo ngại về tình trạng trên thì hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chuối và trà nóng

Chuối và trà nóng cũng là một trong những cách giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Chuối là loại nguyên liệu không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có công dụng đào thải chất độc và đánh bay mỡ hiệu quả. Trà nóng cũng là một trong những nguyên liệu giúp giảm béo khá hiệu quả. Vì thế khi kết hợp hai nguyên liệu trên với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp có công dụng giảm cân tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.  Để giảm mỡ bụng với chuối  bạn hãy pha một ly trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Muối và gừng

Muối và gừng cũng là cách giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Gừng có tính nóng nên giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và giảm cân. Với hai nguyên liệu trên, bạn chỉ cần thực hiện theo cách sau:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch gừng và giã nhỏ rồi trộn với muối theo tỷ lệ 1:1.
  • Bước 2: Cho tất cả hỗn hợp trên vào chảo rang nóng đều cho đến khi nóng già.
  • Bước 3: Cho hỗn hợp đã rang nóng vào túi vải và chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng khoảng 10 phút.

Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mỡ bụng và có được thân hình thon gọn đáng mơ ước. Cách này cũng vô cùng đơn giản nên bạn có thể dễ dàng áp dụng.

Muối và gừng có công dụng đánh bay mỡ bụng rất tốt

Muối và gừng có công dụng đánh bay mỡ bụng rất tốt

Quả chanh

Chanh cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, chanh còn là “thần dược” giúp làm đẹp cho làn da. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng cân nặng ngày càng tăng vù vù và mỡ bụng tích trữ ngày càng nhiều thì hãy áp dụng ngay những cách dưới đây từ chanh:

Cách đầu tiên đó là bạn lấy 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước. Tiếp đến bạn dùng chanh xát đều chanh lên vùng bụng. Thực hiện cách trên 2 lần/ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng nhanh chóng bị đánh bay và làn da ngày càng sáng trắng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng chanh pha nước ấm uống mỗi ngày, có thể thêm một chút muối làm chanh muối cũng khá hiệu quả trong việc đánh bay những lớp mỡ thừa hiệu quả. Uống nước chanh vào sáng sớm mỗi khi thức dậy và đều đặn mỗi ngày sẽ khiến bạn bất ngờ về thân hình của mình đấy. Lưu ý là bạn chỉ nên uống nước chanh loãng để không ảnh hưởng đến dạ dày nhé.

Chanh không chỉ giảm béo mà còn có công dụng dưỡng da trắng sáng

Chanh không chỉ giảm béo mà còn có công dụng dưỡng da trắng sáng

Rượu gừng

Rượu gừng vốn là công thức được chị em sử dụng để giảm cân khá hiệu quả. Trong gừng tươi có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng pH cho dạ dày, làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride. Vì thế nó có công dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn về lớp mỡ thừa ở vùng bụng thì đây chính là công thức phù hợp. Để giảm mỡ bụng với rượu gừng, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 kg gừng tươi + 1 lít rượu trắng rồi thực hiện theo cách sau:

Rượu gừng là công thức giảm mỡ bụng hữu hiệu

Rượu gừng là công thức giảm mỡ bụng hữu hiệu

  • Bước 1: Bạn rửa sạch gừng, gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1.
  • Bước 2: Bạn đậy kín nắp bình và để sau khoảng 1 tháng.
  • Bước 3: Dùng rượu gừng thoa ra lòng bàn tay và thực hiện các động tác massage chuyển động tròn nhẹ nhàng quanh vùng bụng.

Với công thức trên, bạn nên áp dụng khoảng 2 lần/tuần sẽ thấy công dụng đánh bay mỡ hiệu quả của chúng nhé. Công thức trên cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Giấm táo

Giảm cân và triệt tiêu mỡ bụng khá tốt

Giảm cân và triệt tiêu mỡ bụng khá tốt

Giấm táo là một trong những cách giảm mỡ bụng mà nhiều người không biết. Với loại nguyên liệu này, bạn chỉ cần đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Phương pháp trên có công dụng giảm mỡ bụng khiến bạn bất ngờ đấy. Hãy áp dụng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mỡ bụng khá tốt.

0 nhận xét: