Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mách bạn tuyệt chiêu giảm cân của những sao Việt sau sinh

Sau sinh, các sao Việt cùng chung nỗi niềm với các bà mẹ bình thường khác về thân hình kém thon gọn. Tuy nhiên, công chúng không ít lần ngạc nhiên khi hàng loạt những bà mẹ bỉm sữa trong showbiz nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cuốn hút. Vậy bí quyết của họ là gì? Cùng theo dõi những chia sẻ về  tuyệt chiêu giảm cân của những sao Việt sau sinh dưới đây nhé.

Maya

Nữ ca sỹ Maya từng khiến công chúng bất ngờ về sự thay đổi dáng vóc đến “chóng mặt” sau sinh. Nếu như trong thời kỳ mang thai, cô nàng lên cân vù vù và sở hữu thân hình đồ sộ thì chỉ sau khi sinh con 1 thời gian ngắn cô nàng đã khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn và đường cong quyến rũ. Người đẹp từng chia sẻ trong thời gian mang bầu cô đã tăng cân không kiểm soát, đến gần 30kg và trong tháng cuối thai kỳ cân nặng kỷ lục lên tới 84kg. Thế nhưng chỉ sau vài tháng cô nàng đã giảm được 26 kg và xuống mức 58kg khiến nhiều người bất ngờ và bản thân nữ ca sỹ cũng vô cùng hài lòng.

Maya sở hữu vóc dáng thon đẹp cuốn hút sau sinh

Maya sở hữu vóc dáng thon đẹp cuốn hút sau sinh

Chia sẻ về tuyệt chiêu giảm cân sau sinh thì Maya cho biết, việc đầu tiên là cô kiêng hết các loại thức ăn có tinh bột như cơm, bánh mỳ, cháo. Cô ăn nhiều thịt và các loại rau xanh, cá và lòng trắng trứng. Cô uống nhiều nước lọc, ăn gạo lứt, mè đen. Bên cạnh đó là kết hợp với chế độ luyện tập nhẹ nhàng, một số động tác yoga đơn giản không chỉ giúp giảm cân mà còn là cách thư giãn tinh thần rất tốt. Đây cũng chính là một trong những  tuyệt chiêu giảm cân của những sao Việt sau sinh mà chị em nên học hỏi.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà giảm cân và có được vóc dáng gọn gàng ngay sau sinh

Tăng Thanh Hà giảm cân và có được vóc dáng gọn gàng ngay sau sinh

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà ngay sau khi sinh quý tử đã nhanh chóng xuất hiện với vóc dáng thon gọn khiến nhiều người mê mẩn. Khi được hỏi về cách cô nàng giảm cân thì cô nàng thoải mái chia sẻ đó chính là ăn gạo lứt thay cơm trắng. Gạo lứt vốn không chứa chất béo lại cung cấp các dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nó còn giúp đốt năng lượng thừa và tránh nạp đường vào cơ thể. Tăng Thanh Hà cũng lựa chọn kết hợp với các động tác yoga để giảm cân và lấy lại vóc dáng như ý.

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà chọn yoga để giảm cân sau khi sinh quý tử

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà chọn yoga để giảm cân sau khi sinh quý tử

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao Việt nhanh chóng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước sau sinh. Cách mà cô nàng giảm cân đơn giản là tập yoga. Nữ ca sỹ thường xuyên chia sẻ những động tác yoga chuyên nghiệp và dẻo dai. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống hợp lý, tránh chất béo và tinh bột, tránh nước ngọt có ga. Cách giảm cân của Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những tuyệt chiêu giảm cân của những sao Việt sau sinh mà bạn nên lưu lại.

Quỳnh Chi

MS Quỳnh Chi khiến không ít người mê mẩn bởi vóc dáng sau sinh vô cùng thon đẹp

MS Quỳnh Chi khiến không ít người mê mẩn bởi vóc dáng sau sinh vô cùng thon đẹp

MC xinh đẹp Quỳnh Chi cũng giống như những bà mẹ khác có chung nỗi lo về vóc dáng sau sinh. Thế nhưng, ngay sau khi sinh con thì công chúng vô cùng bất ngờ với hình ảnh duyên dáng của cô nàng. Quỳnh chi chia sẻ bí quyết giảm cân của mình là tập gym và yoga. Bên cạnh đó còn áp dụng phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật để lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Cô cho rằng sau sinh phụ nữ không nên ăn kiêng quá mức sẽ ảnh hưởng đến con. Vì thế chế độ dinh dưỡng phù hợp không những đảm bảo sức khỏe cho mẹ và em bé mà còn giúp lượng mỡ thừa bị tống khứ ra khỏi cơ thể, cân nặng giảm và chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon đẹp, hấp dẫn.

Thu Minh

Sau sinh, nữ ca sỹ Thu Minh lại chọn xông hơi là cách để giảm cân cho mình

Sau sinh, nữ ca sỹ Thu Minh lại chọn xông hơi là cách để giảm cân cho mình

Có thể nói Thu Minh là một trong những sao Việt giảm cân “siêu tốc” sau sinh. Chỉ sau 1 tuần sinh quý tử, nữ ca sỹ “đường cong” đã chia sẻ hình ảnh vóc dáng thon đẹp của mình trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cũng như tuyệt chiêu giảm cân của những sao Việt sau sinh thì Thu Minh chọn cho mình chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Bên cạnh đó cô nàng thường xuyên xông hơi để đốt cháy lượng mỡ thừa, thải độc cơ thể và có được cơ thể khỏe mạnh cũng như vóc dáng thon đẹp và cuốn hút.

0 nhận xét: