Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tuyệt chiêu lấy lại vòng eo thon gọn chỉ sau 1 tuần

Vòng eo “con kiến” là niềm tự hào của phái nữ. Thế nhưng, nhiều chị em lại đang băn khoăn về vòng 1 quá khổ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về vòng eo kém thu hút thì dưới đây là vài cách giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng. Hãy áp dụng chúng ngay để thấy những hiệu quả bất ngờ nhé.

Vòng eo thon gọn giúp phái nữ xinh đẹp và cuốn hút hơn

Vòng eo thon gọn giúp phái nữ xinh đẹp và cuốn hút hơn

Uống nước chanh

Uống nước chanh mỗi ngày giúp bạn có được bụng phẳng, eo thon và thân hình thon gọn, hấp dẫn. Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit không chỉ giúp đánh  bay lượng mỡ, giảm béo, lấy lại vòng eo thon đẹp mà chúng còn có công dụng làm đẹp da khá tốt. Với loại nguyên liệu bạn chỉ cần pha loãng nước chanh và uống 2-3 cốc nước chanh/ ngày. Lưu ý là bạn nên uống 1 cốc sau bữa sáng, 1 cốc vào buổi chiều và 1 cốc nước chanh ấm vào tối. Thực hiện cách trên mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả cho việc giảm béo bụng và lấy lại vòng eo thon gọn, hấp dẫn.

Uống nước mật ong

Uống nước mật ong cũng là cách giúp bạn lấy lại vòng eo nhanh chóng. Với mật ong bạn thực hiện chế độ sau, trong 3 ngày đầu bạn ăn bữa sáng và bữa trưa còn bữa tối thay thế bằng cốc nước mật ong pha với nước ấm. Sau đó từ ngày thứ tư trở đi bạn chỉ ăn bữa sáng và thay thế mật ong cho cả bữa trưa và tối. Thực hiện cách trên liên tục khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy chúng có công dụng giảm béo và lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Uống nước mật ong cũng là cách giúp bạn có được vòng eo "con kiến"

Uống nước mật ong cũng là cách giúp bạn có được vòng eo “con kiến”

Các bài tập đơn giản

Hóp bụng cũng là cách giúp bạn có được vòng eo thon gọn nhanh chóng. Cách trên không những giúp giảm béo, lấy lại vòng eo mà còn cải thiện sự săn chắc của da và cơ bụng. Chính vì thế mà thường xuyên hóp bụng sẽ giúp bạn giảm béo bụng và có được vòng eo thon gọn. Tuy nhiên bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt và luyện tập sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra thở bằng bụng cũng là cách giúp bạn giảm size eo rất tốt. Bạn có thể kết hợp động tác lắc vòng cũng giúp giảm eo khá tốt đấy.

Phương pháp hiện đại

Hút mỡ tạo eo thon tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tạo eo thon tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, hút mỡ tạo eo thon đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ tạo eo thon ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa đến 95% tại vùng điều trị. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và đường cong quyến rũ. Tại Thu Cúc, hút mỡ tạo eo thon được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Vì thế, Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng, an toàn và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: