Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Bấm mí mắt ở Thu Cúc là sự lựa chọn tuyệt vời

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, rất nhiều điều được thể hiện thông qua đôi mắt của bạn, nhiều người mông muốn mình sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh nhưng không phải đều có được. Một số người có được là do đẹp tự nhiên, nhưng bên cạnh đó cũng có những người đi thẩm mỹ để có đưuọc một đôi mắt đẹp tư thế. Bấm mí mắt ở Thu Cúc là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có được một đôi mắt đẹp long lanh và hút hồn người khác.


Ngoài ra, vấn đề chi phí bấm mí mắt cũng được các khách hàng quan tâm khá nhiều bởi họ muốn xem kinh tế của mình có phù hơp với việc làm đẹp này hay không nữa. hiện nay, giá bấm mí mắt ở Thu Cúc rất phù hợp với các khách hàng có thu nhập trung bình trở lên, khi thực hiện ở Thu Cúc các bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp hiện đại và được thực hiện bởi một đội ngũ y bác sĩ giỏi có tay nghề trong lĩnh vực này.

Trường hợp áp dụng

–          Khách hàng nam, nữ từ 16 tuổi trở lên
–          Người có mắt một mí, mí lót, mí lẩn…
–          Vùng mắt chưa có da chùng, da thừa, bọng mắt…

Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Bước 1. Tư vấn và thăm khám
Chuyên viên sẽ quan sát tổng quát gương mặt khách hàng và đánh giá đặc điểm đôi mắt hiện tại (là mí lẩn, mí lót hay không có mí), phân tích và tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp bấm mí hàn quốc phù hợp.
Bước 2. Chuẩn bị cho ca bấm mí mắt
Khách hàng được kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế, loại trừ các trường hợp chống chỉ định.
Chuẩn bị mọi dụng cụ phẫu thuật cần thiết và khử trùng đảm bảo vô trùng.
Bước 3. Đo vẽ thẩm mỹ
Dựa trên đặc điểm các đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ đo đường cung mí, xác định điểm nhấn mí Hàn Quốc và vẽ đường mí định hướng sao cho độ lớn của mí mắt đẹp nhất, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Bước 3. Gây tê
Bấm mí là một tiểu phẫu thẩm mỹ nên chỉ cần gây tê cục bộ vùng mắt.
Bước 4. Thực hiện bấm mí
Tùy theo phương pháp đã được lựa chọn, bác sĩ sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp:
–          Bấm mí tạm thời: tạo nếp mí trong vòng 2-3 năm
Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống gần sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.
–          Bấm mí Baby eyes: cho kết quả dài lâu theo thời gian
Bác sĩ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:
BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896

Nguồn: http://catmimat.org/bam-mi-mat-o-dau-dep-va-toan/

0 nhận xét: