Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn

Mũi s line là một dáng mũi chuẩn đường cong chữ s mêm mại dáng mũi thon gọn đẹp một cách tự nhiên và hài hòa nhất. nhưng để có được một chiếc mũi như thế thì hoàn toàn là không đơn  giản như thế, vấn đề lớn nhất đặt ra cho tất cả các khách hàng đó chính là nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu dẫn đến sự thành công của chiếc mũi của bạn, vì thế hãy lựa chọn thật cẩn thận nhé.


Nâng mũi S line ở đâu đẹp và an toàn
Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ nâng mũi S line vào làm đẹp cho mọi người, một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao đó là Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Với ưu thế luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn mới nhất, trong đó có nâng mũi S line nhờ việc trở thành chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Hàn Quốc tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Thu Cúc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ làm đẹp an toàn và có chất lượng tốt nhất.

Nâng mũi S line là kỹ thuật gồm phức hợp nhiều thủ thuật nhỏ kết hợp, trong đó việc can thiệp được trụ vách ngăn là quan trọng nhất. Vì vậy, nó đòi hỏi bác sĩ phải là người hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời có con mắt thẩm mỹ và tay nghề cao để giúp tạo nên dáng mũi đẹp chuẩn và phù hợp nhất với gương mặt bạn.

Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi S line từ dễ đến khó thành công, và từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại Hàn, chắc chắn sẽ giúp khách hàng nhận định đúng chi tiết nào của mũi cần chỉnh sửa, chi tiết nào cần giữ lại và có sự can thiệp triệt để vào trụ vách ngăn nhằm tạo hình đầu mũi và khắc phục hoàn toàn hiện tượng mũi ngắn, hếch, vẹo vách ngăn,… mà các kỹ thuật khác không thể làm được.

Nâng mũi ở thu cúc http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-o-thu-cuc-co-dep-khong là sựa lựa chọn số một dành cho bạn hiện nay, các bác sĩ ở thu cúc có một tay nghề chuyên môn cực kỹ vững có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như được tu nghiệp ở các nước nổi tiếng về thẩm mỹ nhưu hàn quốc, mỹ, nhật… đảm bảo mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các vấn đề an toàn cũng như độ hiệu quả mà thu cúc mang lại cho bạn.

Nâng mũi S line thực hiện như thế nào?

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành nâng cao mũi bằng sụn mềm chuyên biệt, giải phóng trụ vách ngăn để kéo dài và tạo hình đầu mũi, đồng thời bọc sụn tai vừa đủ để bảo vệ chóp mũi khỏi mọi biến chứng. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể kết hợp việc xử lý một số chi tiết khác của mũi nếu thấy cần thiết.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có dáng mũi đẹp từ mọi góc nhìn, mũi cao theo độ cong nhẹ tự nhiên, đầu mũi thanh tú, cánh mũi gọn gàng, lỗ mũi nhỏ xinh,…. mà hoàn toàn không có sẹo và không ảnh hưởng gì đến các hoạt động bên trong của mũi.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S line

Sau khi phẫu thuật, mũi và các vùng khu trú quanh mũi, có thể hơi sưng nề trong 1 vài ngày đầu, mức độ sưng và đau phụ thuộc vào cơ địa từng khách hàng. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và mũi sẽ nhanh chóng trở lại ổn định nên không cần lo lắng. Khách hàng chú ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ để rút ngắn thời gian hồi phục:

Quay lại tái khám và thay băng sau 2 ngày.
Sau phẫu thuật khách hàng có thể đi lại sinh hoạt bình thường.
Nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề (cho nước mát vào túi nilon chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’).
Ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước ấm vào nilon và chườm 2 lần/ngày mỗi lần 15’)
Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
Dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
Tái khám sau 2 tuần, 1 tháng.
Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: