Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bí quyết sở hữu “vòng eo con kiến” của hoa hậu Việt

Vòng eo là chỗ nhỏ nhất của bụng. Một vòng eo đẹp phải có kích cỡ nhỏ hơn ngực và lớn hơn vòng mông theo thứ tự (20cm – 24cm). Nhờ thói quen ăn uống tốt và chế độ tập luyện khoa học đã giúp hoa hậu Việt có được vòng eo thon nhỏ và cân đối như mong muốn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

n

Với thân hình mảnh dẻ, Thu Thảo chia sẻ: “bí quyết để có được vòng eo 60 là nhờ thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp cùng chế độ tập luyện mà các động tác chủ yếu là tác động vào cơ bụng, mông và bắp chân”

Hoa hậu Thu Thảo còn sở hữu thân hình gợi cảm cùng với số đo 3 vòng chuẩn

Hoa hậu Thu Thảo còn sở hữu thân hình gợi cảm cùng với số đo 3 vòng chuẩn

Hoa hậu Kỳ Duyên

n

Kỳ Duyên rất tuân thủ chế độ ăn kiêng. Cô hạn chế nạp thức ăn chứa chất béo vào cơ thể, cô chỉ ăn bữa sáng, trưa và bữa tối chỉ ăn nhẹ và uống nước. Cách này đã giúp người đẹp sở hữu vòng eo 63cm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

n

Tập gym, tham gia lớp nhảy hiện đại, thường xuyên vận động đã giúp người đẹp đăng quang hoa hậu 2016 có được vòng eo 61cm. Cô cho rằng: Vòng eo chắc chắn sẽ nhỏ lại nếu chúng ta kiên trì thực hiện và biết luyện tập đúng cách.

Á hậu Huyền My

m

Huyền My là người đẹp không chọn giảm eo bằng cách ăn kiêng. Cô tập trung vào luyện tập thể thao, đặc biệt là tập gym và các bài tập như chạy bộ, đạp xe, squat.

Á hậu Hoàng Anh

m

Bí quyết của Hoàng Anh tập trung chủ yếu vào chế độ ăn uống. Cô chia thành 6 bữa nhỏ mỗi ngày, sao cho tổng lượng calo nạp vào khoảng 1.500 calo.

Ngoài việc ăn kiêng và tập luyện để có được vòng eo con kiến, chị em có thể tìm đến phương pháp thẩm mỹ như hút mỡ để giảm eo nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín để đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn. Nếu muốn được tư vấn, bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: