Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Eo thon dáng đẹp

Chào chuyên gia tư vấn. Em năm nay 25 tuổi, đang rất tự ti với thân hình béo mập, bạn bè thường gọi em là gấu thừa mỡ. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào giúp eo thon dáng đẹp không ạ! Mặc dù đã thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập thể dục thường xuyên nhưng em vẫn giữ cân mà không giảm đi được tí nào. Mong sớm nhận được tư vấn ạ! (Linhbeo…@gmai.com)

Trả lời:

Bạn Linh thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi hiểu được băn khoăn mà bạn đang gặp phải, câu hỏi của bạn cách giúp eo thon dáng đẹp như thế nào? chúng tôi xin được trả lời như sau:

Béo phì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Béo phì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Theo một số nghiên cứu, xu hướng bị tăng cân và béo phì đang dần tăng lên ở một số nước thuộc Châu Á trong đó có Việt Nam. Tỉ lệ người thừa cân ngày càng nhiều, đặc biệt rơi vào các đối tượng là dân văn phòng, người phải ngồi làm việc nhiều giờ, ít vận động.

Đối với trường hợp của bạn Linh tuy đã áp dụng chế độ ăn kiêng và luyện tập nhưng vẫn không giúp giảm béo hiệu quả. Có thể do bạn thực hiện chưa đúng cách, hoặc do lượng mỡ thừa đã tích tụ quá lâu trở thành các mô mỡ rắn mà không thể loại bỏ được bằng các biện pháp thông thường. Cách tốt nhất để giúp eo thon dáng đẹp là tìm đến công nghệ hút mỡ toàn thân bằng Vaser Lipo . Đây là giải pháp giúp loại bỏ tới 95% mỡ thừa trong cơ thể.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Vaser Lipo

Mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn sau hút mỡ toàn thân

Sự khác biệt giữa trước và sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc

Vaser Lipo sử dụng năng lượng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao đi qua điểm trích ở vùng mỡ thừa vào cơ thể, rồi tỏa ra nhiệt lượng nhằm phá hủy các tế bào mỡ. Đồng thời làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Với phương pháp hút mỡ hiện đại này, có thể áp dụng hút mỡ thừa cho nhiều khách hàng và tại hầu hết các vùng trên cơ thể như bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, đầu gối, bắp chân, nọng cằm… giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon dáng đẹp và một thân hình lý tưởng như mong đợi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn Thanh Trúc có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: