Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?

Sau khi sinh cháu thứ 2 vùng bụng của tôi không những nhiều mỡ thừa mà còn nhăn nheo nhìn rất mất thẩm mỹ. Tôi đang tính đến Thu Cúc hút mỡ bụng nhưng tính nhát lại sợ đau nên còn do dự quá. Bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không và có nguy hiểm không ạ? Tôi cảm ơn bác sĩ. (Hà My, hamy…@yahoo.com)

Chào chị Hà My. Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không và có nguy hiểm không của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Vòng eo thon thả săn chắc là ước muốn của mọi chị em sau sinh

Vòng eo thon thả săn chắc là ước muốn của mọi chị em sau sinh

Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?

Phẫu thuật hút mỡ bụng tại Thu Cúc là quá trình các bác sĩ sử dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại để loại bỏ những ngấn mỡ thừa, giúp chị lấy lại được vòng eo thon gọn và săn chắc. Trước khi tiến hành hút mỡ bụng, chị sẽ được các bác sĩ chuyên khoa gây mê trực tiếp gây mê với liều lượng thích hợp nên chị sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu mà vô cùng thoải mái. Rất nhiều chị em khi đến Thu Cúc thực hiện hút mỡ cũng đều lo lắng như chị nhưng sau khi phẫu thuật họ đều cảm thấy rằng quá trình phẫu thuật hút mỡ không hề đau như họ vẫn nghĩ, hơn nữa còn rất dễ chịu.

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc rất an toàn và hiệu quả.

Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc rất an toàn và hiệu quả.

Về vấn đề này thì chị có thể yên tâm là hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc không những hiệu quả mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Nguyên nhân là do Thu Cúc sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hiện đại hàng đầu Hoa Kì đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn. Công nghệ này vừa loại bỏ được tới 95% mỡ thừa mà hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương hay làm ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận. Đặc biệt, quá trình phẫu thuật hút mỡ ở Thu Cúc còn được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế dưới đôi bàn tay vàng khéo léo của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, vậy nên chị hãy yên tâm là phẫu thuật hút mỡ không hề nguy hiểm gì chị nhé.

Nếu còn thắc mắc gì khác ngoài vấn đề phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không và có nguy hiểm gì không thì chị Hà My hãy đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Thân.

1 nhận xét:

  1. Kỹ thuật hút mỡ ở mí mắt là thành quả nghiên cứu trong suốt 10 năm của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là một dạng tiểu phẫu nhằm loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ thông qua vết rạch mỏ siêu nhỏ ngay dưới mí mắt. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt đã nhận được nhiều giải thưởng khoa học tại Hàn Quốc đồng thời được FDA và tiêu chuẩn CE Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Đây là kỹ thuật không xâm lấn, không tác động đến cấu trúc nhãn cầu, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới thị lực, giác mạc, cơ nâng mi.

    Trả lờiXóa