Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Giảm mỡ nhanh

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi có cách nào giảm mỡ nhanh không ạ! Em bị béo phì, mặc dù đã ăn kiêng và luyện tập hàng ngày nhưng vẫn không thể giảm mỡ. Em thường bị bạn bè gọi là sumo nên rất tự ti và mặc cảm. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Minh Trang – Hải Phòng)

Trả lời: 

Bạn Minh Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, có cách nào giảm mỡ nhanh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tình trạng béo phì, thừa cân đang có xu hướng tăng cao

Tình trạng béo phì, thừa cân đang có xu hướng tăng cao

Thừa cân, béo phì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỡ thừa tích tụ nhiều tại vùng bụng, eo, đùi, bắp tay… Để giúp chị em giảm mỡ nhanh, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ toàn thân Vaser Lipo độc quyền từ Mỹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và cho hiệu quả tối ưu.

Giảm mỡ nhanh bằng Vaser Lipo áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng muốn loại bỏ mỡ thừa, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh cần lấy lại vóc dáng thon nhỏ như ban đầu. Đây là công nghệ sử dụng năng lượng siêu âm tần số cao giúp giảm mỡ đến 95%. Đặc biệt công nghệ này còn có tác dụng chỉnh sửa các khuyết điểm lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra giúp tái tạo, tăng sinh collagen cho làn da săn chắc mịn màng.

Công nghệ Vaser Lipo sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, giảm cân nhanh

Công nghệ Vaser Lipo sẽ  giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, giảm cân nhanh

Khách hàng đến giảm mỡ nhanh tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe đủ điều kiện, bác sĩ sẽ đưa đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm trích vào vùng mỡ cần hút. Đồng thời, tỏa ra nhiệt lượng nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ từ năm 1996, với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ nhanh chóng giúp bạn Minh Trang có được thân hình cân đối cùng vóc dáng lý tưởng như ý muốn! Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 nếu muốn biết thêm thông tin khác.

0 nhận xét: