Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Hot boy Việt hóa “soái ca” nhờ nỗ lực giảm cân

Nhờ nỗ lực giảm cân mà các chàng trai Việt vốn có thân hình “béo ú” trở lên săn chắc, cân đối và bảnh bao hơn rất nhiều. Hãy cùng ngắm những hình ảnh sau đây, biết đâu bạn lại có thêm động lực để giảm béo.

Vlogger – Đức Huy 

v

Cậu sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền đang gây bão cộng đồng không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai mà còn bởi kỳ tích giảm cân “ngoạn mục” của mình. Tác giả của 10 vlog đình đám đã từng nặng tới 80kg, đây là thời điểm khiến anh tự ti, mặc cảm và ngại ngùng tiếp xúc với mọi người.

m

Tuy nhiên, với nỗ lực giảm cân nhờ thực hiện chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập gym đều đặn 1,5 tiếng mỗi ngày, đã giúp Đức Huy lấy lại được thân hình cân đối, gọn gàng. Với gương mặt điển trai – chàng hot boy Hà Thành đã khiến nhiều nữ sinh phải chao đảo.

Khánh Bảo – ĐH RMIT

m

Hồi còn là sinh viên, Khánh Bảo thường được bạn bè gọi là “voi còi”. Với thân hình mũm mĩm cùng với dáng đi chập chạm có phần hơi nặng nề đã khiến anh chàng rất tự ti và mặc cảm khi tiếp xúc với người xung quanh, đặc biệt là các bạn nữ.

bn

Với quyết tâm thay đổi ngoại hình, Khánh Bảo đã cắt giảm tối đa lượng đường, tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày và tích cực ăn bưởi để giảm cân. Ngoài ra, anh còn dành thời gian chạy bộ và trung thành với lowcarb. Nhờ đó mà Bảo giảm được 2-3 kg mỗi tuần.

Mạnh Hà – giảm tới 45kg

m

Mạnh Hà cao 1m75 nhưng thời học phổ thông nặng tới 110 kg. Sau khi du học tại Mỹ cân nặng của Hà cũng không có gì thay đổi, chỉ mãi sau này chàng trai mới quyết tâm áp dụng chế độ giảm cân và giảm tới 45kg trong vòng 4 tháng thực hiện.

b

Bí quyết giúp Mạnh Hà giảm cân nhanh chính là tìm đến chế độ ăn lowcarb (ăn ít tinh bột, đường và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao). Khi Mạnh Hà quay trở về nước tất cả người thân và bạn bè đều không thể nhận ra anh sau khi giảm tới 40kg.

0 nhận xét: