Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Giảm béo bụng đơn giản bằng các nguyên liệu trong nhà bếp

Ngoài chức năng là những gia vị cho các món ăn thêm ngon, nhiều nguyên liệu có sẵn trong căn bếp nhà bạn còn có thể làm giảm béo bụng. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về cách giảm béo bụng đơn giản bằng các nguyên liệu trong nhà bếp nhé.

  1. Giảm béo bụng bằng chanh và mật ong

Chanh và mật ong không còn là nguyên liệu xa lạ trong các công thức làm đẹp từ tự nhiên của nhiều chị em. Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, trị mụn, khi pha nước cốt chanh với mật ong còn tạo thành thức uống hỗ trợ làm đẹp dáng, đem đến cho bạn vòng eo thon thả, thân hình quyễn rũ.

giảm béo bụng

Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, trị mụn, khi pha nước cốt chanh với mật ong còn tạo thành thức uống hỗ trợ làm đẹp dáng

Để giảm béo bụng bằng chanh với mật ong nhưng không gây hại cho sức khỏe của dạ dày thì bạn hãy uống nước hỗn hợp này theo tỉ lệ 200ml nước ấm + 1 thìa nước chanh + 1 thìa mật ong vào buổi sáng sau khi ăn xong hoặc 30 phút trước khi ăn nếu bạn không bị đau dạ dày.

  1. Giảm béo bụng bằng muối và ngải cứu

Đây vốn được xem là sự kết hợp hoàn hảo để giảm mỡ bụng nhanh chóng được nhiều chị em áp dụng, trong đó có cả các chị em bị mỡ bụng sau sinh. Hãy rang nóng 1kg muối với 300g ngải cứu đã thái nhỏ cho đến khi hạt muối săn lại thì cho ra một miếng vải mỏng chườm lên bụng, kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm mỡ.

  1. Giảm béo bụng bằng dầu dừa
Dầu dừa có khả năng làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy các chất béo dư thừa vùng bụng nhờ chuỗi triglycrride.

Dầu dừa có khả năng làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy các chất béo dư thừa vùng bụng nhờ chuỗi triglycrride.

Dầu dừa có khả năng làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy các chất béo dư thừa vùng bụng nhờ chuỗi triglycrride. Bạn có thể giảm béo bụng với dầu dừa theo 2 cách là uống với nước ấm hoặc massage trực tiếp lên bụng.

Đối với việc uống hàng ngày, trước mỗi bữa ăn bạn pha 2 thìa dầu dừa với 200ml nước ấm uống để hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm thiểu lượng calo nạp vào trong cơ thể. Còn đối với việc massage thì bạn hãy dùng 2 thìa dầu dừa thoa đều lên bụng và massage theo chuyển động hình tròn trong 15 phút trước khi đi ngủ. Kết hợp cả 2 cách này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy số đo vòng bụng giảm đáng kể.

Nhờ nhiệt lượng thích hợp, công nghệ Vaser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào vùng có mỡ thừa và hóa lỏng chúng sau đó đưa ra ngoài.

Nhờ nhiệt lượng thích hợp, công nghệ Vaser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào vùng có mỡ thừa và hóa lỏng chúng sau đó đưa ra ngoài.

Tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp trên để giảm béo bụng vô cùng đơn giản phải không các chị em? Tuy nhiên, với trường hợp mỡ tích tụ lâu ngày thì bạn sẽ phải kiên trì hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc. Nhờ nhiệt lượng thích hợp, công nghệ Vaser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào vùng có mỡ thừa và hóa lỏng chúng sau đó đưa ra ngoài. Do vậy mà các chị em có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn rất an toàn.

0 nhận xét: