Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền là một trong những chủ để nóng trên rất nhiều các diễn đàn, các trang mạng xã hội hiện nay và đưuọc đông đảo mọi người quan tâm tìm hiểu. Còn bạn thì sao bạn có bao giờ quan tâm tới điều này hay không. Bởi khi thực hiện thẩm mỹ thì ngoài nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả thì điều mà nhiều người muốn biết đó chính là giá cả thực hiện dịch vụ này như thế nào?.


Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, mắt cũng sẽ bị lão hóa dần theo thời gian. Vì thế, bạn sẽ thấy khi càng có tuổi thì da chùng, bọng mỡ mắt sẽ xuất hiện nhiều khiến mí bị sụp làm mắt nhỏ đi gây mất thẩm mỹ. Đối với chị em phụ nữ thì đây là nỗi ám ảnh lớn và họ luôn mong muốn tìm cách khắc phục hiệu quả.

Dịch vụ cắt mắt 2 mí ra đời đã giúp chị em giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất sẽ loại bỏ triệt để mỡ bọng mắt da chùng tạo lại nếp mí mới to rõ nét hơn. Do đó rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm đẹp cho mình. Vậy nên cũng có nhiều câu hỏi đặt ra cho chúng tôi về công nghệ hoàn hảo này như: cắt mắt hai mí giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt dưới là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Kỹ thuật làm đẹp hiện đại này Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc, áp dụng làm đẹp thành công cho hàng nghìn chị em với chi phí chỉ: 8 triệu đồng.

Tiểu phẫu tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực chị Thu Uyên nhé. Sau đó, chị có thể về nhà sinh hoạt bình thường, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Kết quả sau phẫu thuật là đôi mắt trẻ trung, to tròn tự nhiên, không còn dấu hiệu da chùng, bọng mỡ sẽ giúp chị luôn lưu giữ nét đẹp mặn mà như tuổi thanh xuân. Để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, khách hàng đến Bệnh viện Thu Cúc tại số 286 Thụy Khuê – Hà Nội, chi phí thăm khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT

Uống thuốc theo đơn của bác sĩ

Bôi thuốc vào vùng cắt mí dưới theo hướng dẫn

0 nhận xét: