Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Điểm mặt chỉ tên 4 xu hướng giảm cân Hot nhất Hàn Quốc

Tắm enzyme nóng, boxing, sử dụng miếng dính… là những kiểu giảm cân đang gây sốt tại Hàn Quốc. Mặc dù ngoại hình không đến nỗi “quá cỡ”, nhưng người dân xứ sở kim chi vẫn luôn cật nhật những xu hướng giảm cân mới để có được ngoại hình hoàn hảo.

 Thời gian gần đây, phong trào luyện tập yoga, tắm hơi ở nhiệt độ cao hay mặc áo ép cân đã không còn được nhiều người ưu chuộng và thay vào đó là giải pháp giảm cân bằng:

Chế độ enzyme

Người Hàn Quốc tin rằng ăn với chế độ này sẽ giúp cải thiện vóc dáng

Người Hàn Quốc tin rằng ăn với chế độ này sẽ giúp cải thiện vóc dáng

Người Hàn Quốc chú trọng đến chế độ ăn kiêng để giảm cân hơn là phải tập luyện quá nhiều. Họ cho rằng, ăn nhiều thực phẩm chứa enzyme kết hợp với thực phẩm lên men sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Trong khi đó vẫn đảm bảo được quá trình trao đổi chất diễn ra đúng tiến độ và giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài chế độ ăn uống ensyme, nhiều người còn lựa chọn cách tắm enzyme để làm tiêu tan chất béo.

Boxing

Boxing là môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả, đã có rất nhiều diễn viên, các ngôi sao nổi tiếng như Lee Si-young, Kim Ji-hoon giảm cân bằng cách này. Tuy nhiên, các động tác boxing chỉ giúp tạo hình cơ thể săn chắc chứ không có tác dụng trong việc tạo đường cong như phụ nữ mong muốn. Vì vậy, môn thể thao này được cho là rất phù hợp với nam giới.

Đây là bộ môn thể thao giảm cân dành cho "phái mạnh"

Đây là bộ môn thể thao giảm cân dành cho “phái mạnh”

Ăn ức gà để giảm cân

Rất nhiều lời đổn thổi rằng ăn ức gà sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Do đó, nhiều ngôi sao đã bán thương hiệu của mình cho các hãng sản xuất đồ ăn. A-Team, một nhãn hiệu ăn kiêng của Kim Ji-hoon, đã cho ra đời và có chương trình ăn kiêng ba bữa cho các thành viên của mình trong năm nay.

Miếng dính giảm cân

Sử dụng miếng dán giảm cân là lựa chọn của nhiều phụ nữ Hàn Quốc

Sử dụng miếng dán giảm cân là lựa chọn của nhiều phụ nữ Hàn Quốc

Gel và kem thon gọn đã xuất hiện từ lâu, nhưng miếng dính giảm béo mà nhãn hiệu Etude của Hàn Quốc mới đưa ra năm ngoái thì chưa ở đâu có. Công dụng của sản phẩm là giúp cơ thể thon gọn, chúng tạo ra cảm giác đốt nóng và bạn có thể cảm nhận được lượng mỡ tiêu hao dần nhờ miếng dính giảm cân này.

0 nhận xét: