Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu giảm cân trong 7 ngày

Chỉ tập trung vào việc thanh lọc, giải nhiệt cơ thể thôi chưa đủ. Nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn cũng nên biết cách chăm sóc da và sức khỏe tinh thần thật tốt. Dưới đây là những bí quyết giúp cải thiện cân nặng trong vòng 7 ngày.

Ngày thứ nhất

Rau xanh là thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hữu hiệu

Rau xanh là thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hữu hiệu

Để bắt đầu thực hiện quá trình quá trình giảm cân, bạn nên tăng cường rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày. Theo đó, nên ưu tiên các loại như cần tây, cải, súp lớ, dưa chuột… Ngoài ra, cần giữ tinh thần thoải mái, dễ chịu bằng việc ngồi thiền, tập yoga với những động tác nhẹ nhàng hoặc làm sạch da từ sâu bên trong cơ thể để có được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngày thứ 2

Bạn có thể uống các đồ uống như chè xanh, chè bạc hà, nước gừng… để tăng cường sức khỏe và giảm lượng caffeine, chất hóa học có trong cơ thể. Đặc biệt, sau khi ăn uống bạn cần có thời gian nghỉ ngơi và tắt điện thoạt trước khi ngủ để có giấc ngủ tốt nhất.

Ngày thứ 3

Đây là một ngày ăn chay với các thực phẩm họ đậu và ngũ cốc. Tuy nhiên, bạn cần bổ sung thêm hoa quả, rau xanh và sữa để đảm bảo năng lượng cho cơ thể. Đồng thời có thể detox bằng việc xông hơi để giúp cơ thể thư giãn và tinh thần thoải mái.

Họ đậu đỗ không tốt cho nam giới nhưng lại là thần dược giúp chị em giảm cân nhanh

Họ đậu đỗ không tốt cho nam giới nhưng lại là thần dược giúp chị em giảm cân nhanh

Ngày thứ 4

Bắt đầu ngày mới với một ly nước chanh ấm là cách giúp ban hoạt động hiệu quả trong cả ngày. Thêm vào đó là bài tập hít thở đúng kỹ thuật trong vòng 15 phút sẽ giúp cơ thể được lưu thông và hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Ngày thứ 5

Bổ sung càng nhiều thực phẩm tươi vào bữa ăn của bạn càng tốt sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích sức khỏe và giảm cân hữu hiệu nhất. Đồng thời, chọn những động tác yoga để làm sạch tâm trí và đẩy lùi các chất thương vận động.

Ngày thứ 6

b

Tăng cường chất xơ cho ngày thứ 6 là công đoạn rất quan trọng 

Lựa chọn nhiều loại rau củ đảm bảo cho bạn có đủ chất chống oxy hóa và dưỡng chất cần thiết. Bạn cũng cần lưu ý chọn những loại thực phẩm tươi, không héo để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, hôm nay sẽ là ngày bạn cùng người thân đi tản bộ hoặc đạp xe quanh nhà để giải tỏa căng thẳng và thoải mái hơn.

Ngày thứ 7

Khi ăn uống cần, nhai chậm và kỹ để đảm bảo hệ tiêu hóa không gặp trở ngại trong quá trình hoạt động. Đồng thời, kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp ích hữu hiệu cho việc thanh lọc cơ thể và tâm hồn bạn.

Bên cạnh chế độ giảm cân lành mạnh, bạn cũng cần kiên trì thực hiện và giữ quyết tâm giảm cân, giảm béo để sớm có được vóc dáng lý tưởng cùng thân hình thon nhỏ như ý muốn!

0 nhận xét: