Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu giảm cân nhanh vào buổi sáng

Giảm cân tự nhiên bằng các thức uống từ gừng và chanh vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa.

Chanh, gừng – thần dược giúp bạn giảm cân nhanh

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu, chống lão hóa và thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo. Vì vậy, uống nước chanh vào buổi sáng có thể giúp bạn bảo vệ tuổi thọ của tế bào da và kiểm soát trọng lượng cơ thể hiệu quả.

Hãy thử giảm cân với gừng và chanh, chắn chắc bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt

Hãy thử giảm cân với gừng và chanh, chắn chắc bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt

Đối với gừng cũng có những công dụng giống như chanh. Do đó, mỗi sáng khi dạ dày còn trống rỗng bạn uống một cốc nước chanh hoặc nước gừng sẽ có tác dụng thanh lọc và cải thiện vóc dáng cơ thể.

Cách uống nước chanh, gừng để giảm cân 

Cách 1: Uống chanh với nước ấm

Khi ngủ dậy cơ thể sẽ rất ể oải, và uống một ly nước ấm sẽ vừa giúp cơ thể tăng nhiệt độ vừa tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể. Theo đó, bạn pha một cốc nước ấm với một quả chanh vắt lấy nước bỏ hạt, khuấy đều và thưởng thức mỗi sáng là một biện pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả trong hành trình giảm cân.

Bạn sẽ có được vóc dáng lý tưởng nhờ chăm chỉ giảm cân với thức uống từ chanh

Bạn sẽ có được vóc dáng lý tưởng nhờ chăm chỉ giảm cân với thức uống từ chanh

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước chanh với bạc hà và bưởi. Thức uống này có vị thơm ngon của bạc hà và vị thanh mát của bưởi, đặc biệt giúp cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin C và chất axit tự nhiên ngăn ngừa sự tích trữ chất béo. Bạn cũng có thể uống nước chanh thêm 1 vài lát ớt tươi cũng cho hiệu quả giảm béo tương tự

Cách 2: Uống gừng với trà xanh 

Gừng tươi là nguyên liệu tự nhiên giúp giữ dáng thon nhỏ, cân đối

Gừng tươi là nguyên liệu tự nhiên giúp giữ dáng thon nhỏ, cân đối

Trà xanh cũng là một nguyên liệu có tác dụng tăng cường khả năng chống lão hóa và kiểm soát sự tăng lên của trọng lượng cơ thể. Bạn pha chế như sau: đun sôi một cốc nước, ngâm 1 túi trà và cắt vài lát gừng ngâm, đậy kín cốc 5 phút. Chờ cho nước hạ nhiệt độ ấm là bạn có thể thưởng thức. Để tăng thêm hương vị hấp dẫn, bạn có thể bổ sung thêm vài lá bạc hà tươi. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước gừng với chanh tươi để giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Tùy theo sở thích của bạn mà lựa chọn cách uống nước trà gừng hoặc nước chanh vào mỗi buổi sáng để hỗ trợ hiệu quả cho việc bảo vệ dáng hình. Đây là những cách giảm cân hết sức đơn giản, ít tốn kém thời gian mà lại an toàn.

0 nhận xét: