Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mẹo giảm cân, tăng kích cỡ vòng 3 của Sĩ Thanh

Sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng thân hình cuốn hút, gợi cảm nữ diễn viên Sĩ Thanh chia sẻ: ” Tôi không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nhiệt mà dành thời gian để luyện yoga, tập gym và tham gia tập nhảy để giảm cân và giữ dáng”

Nữ diễn viên “Mùa hoa oải hương” năm ấy cũng không ngần ngại sẻ chia cùng bạn đọc những bí quyết giảm cân  mà cô đã thực hiện. Cụ thể là:

Với chỉ số cơ thể chuẩn, Sĩ Thanh luôn tự tin khi xuất hiện trước công chúng

Với chỉ số cơ thể chuẩn, Sĩ Thanh luôn tự tin khi xuất hiện trước công chúng

Ý thức được việc ăn uống là để đảm bảo sức khỏe, Sĩ Thanh cho ràng chế độ ăn uống hợp lý chiếm 70% thành công trong quá trình giảm cân. Do đó, cô luôn ăn uống đầy đủ và không hề bỏ bữa hay nhịn ăn trong suốt quá trình giảm cân. Tuy nhiên, người đẹp ăn với chế độ đặc biệt. Tức là, hạn chế ăn tinh bột, bổ sung protein và lượng chất xơ để đốt cháy calo. Ngoài ra, người đẹp còn bỏ các bữa ăn đêm, chỉ ăn tối nhẹ và uống nước lọc tinh khiết. Nhận được những dấu hiệu thay đổi tích cực của cơ thể, cô tiếp tục áp dụng chế độ ăn uống này và kết hợp cùng việc luyện tập.

Luyện tập yoga hàng ngày

Yoga là bộ môn không thể thiếu với diễn viên Sĩ Thanh

Yoga là bộ môn không thể thiếu với diễn viên Sĩ Thanh

Cô thường dậy sớm để tập yoga vào mỗi sáng để đốt cháy khoảng 350-450 calo. Biết được yoga là bài tập giúp giảm mỡ toàn thân nên cô rất kiên trì thực hiện. Và sau một khoảng thời gian chăm chỉ tâp luyện tập, vòng bụng, bắp tay và eo cũng thon nhỏ và săn chắc hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc luyện tập yoga hàng ngày còn giúp cô có được tinh thần thoải mái, giảm thiểu các chứng bệnh như đau cột sống, đau dạ dày…

Tập gym và nhảy 

Chăm chỉ luyện tập là bí quyết giữ dáng thon nhỏ và cân đối của Sĩ Thanh

Chăm chỉ luyện tập là bí quyết giữ dáng thon nhỏ và cân đối của Sĩ Thanh

Mỗi tuần người đẹp dành ra 3 buổi để tập nhảy dance với thầy dạy của mình. Chính hoạt động này đã giúp cô đốt cháy khoảng 600-700 calo thừa trong cơ thể và làm cho phần bắp chân, tay thon nhỏ và cân đối. Ngoài ra, để cho cơ thể săn chắc Sĩ Thanh còn luyện tập thêm bài tập gym để tăng cơ và giúp cho thân hình được khỏe khoắn toàn diện.

Bằng những bí quyết giảm cân trên đã giúp nữ diễn viên Sĩ Thanh có được thân hình mảnh mai và các chỉ số đo 3 vòng chuẩn. Bạn có thể áp dụng các cách này để giảm cân hoặc tìm tới các phương pháp thẩm mỹ như hút mỡ để giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: