Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Eo thon bụng phẳng sau 10 ngày

Bỏ ra 10 ngày để có eo thon, bụng phẳng và mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết luyện tập đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu. Bạn hãy tham khảo những bài tập dưới đây.

Tập tạ

Tập tạ là bài tập giúp chị em giảm "site" vòng 1 hữu hiệu

Tập tạ là bài tập giúp chị em giảm “site” vòng 1 hữu hiệu

Tập tạ không chỉ làm săn chắc cơ tay mà còn giúp vùng bụng nhỏ lại. Bởi thực tế, các bài tập gập bụng hay co duỗi với tạ đều tác động đến bụng, khiến vị trí này phải hoạt động và mất sức nhiều hơn so với những bài tập thông thường. Theo đó, bạn nên chọn trọng lượng tạ phù hợp với cơ địa và dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện.

Massage bụng

Massage là động tác giúp đào thải chất độc trong cơ thể và kích hoạt cơ, đồng thời tăng cường vận động cho những vùng khó luyện tập như bụng, cằm hay cổ. Những người muốn giảm béo có thể massage vùng bụng với  rượu gừng, mật ong hoặc chanh để loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc cơ bụng.

Xông hơi 

Ngoài việc xông hơi bạn đừng quên với các bài tập thể dục hàng ngày

Ngoài việc xông hơi bạn đừng quên với các bài tập thể dục hàng ngày

Xông hơi là phương pháp thanh lọc giúp làm tiêu giảm độc tố và một số chất bài tiết trong cơ thể. Do đó, ngoài việc tập trung xông hơi vùng bụng bạn cũng nên có chế độ tập luyện khoa học để đạt được hiệu quả giảm béo nhất định.

Tập hít thở

Bài tập hít thở để giảm mỡ bụng tưởng như dễ mà lại không hề đơn giản. Giữ nhịp thở sâu cân đối và đều đặn là cách giúp bạn tránh được nguy cơ bụng chảy xệ. Khi đã quen với việc hít thở, bạn tăng độ khó của bài tập với việc hóp bụng và ép bụng lại. Nên tạo thành thói quen luyện tập hàng ngày để sớm sở hữu vòng eo thon nhỏ, gọn gàng.

Loại bỏ mỡ thừa bằng dịch vụ hút mỡ bụng

v

Hút mỡ bụng bằng công nghệ cao được cho là biện pháp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả

Chăm chỉ ăn kiêng và luyện tập là cách giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên với cách làm này thường tốn rất nhiều thời gian và công sức mới cho hiệu quả. Lượng mỡ thừa tích tụ từ lâu khó có thể được loại bỏ hết, hơn nữa nếu không thực hiện đúng cách còn dễ gây phản tác dụng khiến cho tình trạng cơ thể ngày một phì nhiêu.

Vì vậy, nếu muốn giảm mỡ thừa nhanh chóng để có được eo thon, bụng phẳng hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hiệu quả và an toàn hiện nay. Đây là phương pháp có thể loại bỏ tới 95% mỡ thừa, giúp da vùng bụng săn chắc mà không gây thương tổn hay xâm lấn. Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

1 nhận xét:

  1. GIÁ PHẪU THUẬT HÚT MỠ MẶT LÀ BAO NHIÊU? HÚT MỠ MẶT CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

    Giá phẫu thuật hút mỡ mặt tại không đồng nhất mà luôn có sự chênh lệch. Tùy vào chất lượng dịch vụ mà mức chi phí sẽ tương ứng khác nhau. Chính vì thế, trước khi quyết định lựa chọn cơ sở điều trị, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về chất lượng dịch vụ và chi phí có phù hợp hay không.
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, khi đến thăm khám và điều trị bạn sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ tư vấn thông tin chi tiết về giá phẫu thuật hút mỡ mặt tương ứng với từng kỹ thuật. Để biết về giá phẫu thuật hút mỡ mặt bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá bên dưới của chúng tôi:
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa