Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cách giảm mỡ cho từng bộ phận cơ thể

Một trong những sai lầm của chị em là chỉ chú ý tập luyện để giảm mỡ vùng bụng mà quên mất vùng đùi, eo, cánh tay… cũng là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa nhất trong cơ thể. Dưới đây là cách giảm mỡ cho từng bộ phận cơ thể mà bạn nên tham khảo.

Giảm mỡ vùng vai, ngực, lưng và cánh tay

Mỡ cánh tay sẽ bị tiêu hao nếu bạn áp dụng chế chế độ ăn kiêng và luyện tập hiệu quả

Mỡ cánh tay sẽ bị tiêu hao nếu bạn áp dụng chế chế độ ăn kiêng và luyện tập hiệu quả

Nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở khu vực vai, ngực, lưng và cánh tay là do lười vận động hoặc cơ thể bị thừa dinh dưỡng. Mỡ tại các vùng này thường dễ loại bỏ hơn, vì thế bạn nên thay đổi chế độ ăn uống bằng việc bổ sung năng lượng vừa đủ, tránh nạp quá nhiều đường, chất béo. Bên cạnh đó, cũng cần tập luyện để sớm sở hữu thân hình thon nhỏ, cân đối.

Giảm mỡ bụng trên 

Mỡ bụng trên xuất hiện là do ăn nhiều chất béo và ít vận động. Giải pháp tốt nhất lúc này là bạn nên giảm lượng calo cho cơ thể. Nên chia bữa ăn chính thành nhiều bữa nhỏ, đồng thời tăng cường rau củ quả, chất xơ. Chú ý cần đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và kết hợp chế độ luyện tập thể dục – thể thao để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Béo bụng là nguyên nhân khiến chị em mặc cảm và mất tự tin

Béo bụng là nguyên nhân khiến chị em mặc cảm và mất tự tin

Giảm mỡ bụng dưới

Vùng bụng dưới và vùng dễ tích mỡ và rất khó để giảm mỡ nhanh chóng tại vị trí này. Khi bạn làm việc quá sức, hay thường xuyên bị stress sẽ kích thích hormone cortisol sản sinh ra nhiều và làm cản trở việc đốt cháy calo, khiến mỡ thừa tập trung nhiều vùng bụng dưới. Để khắc phục yếu điểm này, bạn nên cải thiện chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập yoga, ngồi thiền để đầu óc vui vẻ.

Giảm mỡ vùng đùi và mông

Cặp đùi thon nhỏ, săn chắc là mơ ước của nhiều người

Cặp đùi thon nhỏ, săn chắc là mơ ước của nhiều người

Đùi và mông tích tụ nhiều mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Do tính chất công việc cũng như lười vận động, ăn quá nhiều chất khiến cơ thể bạn phát phì. Để khắc phục tình trạng này, đầu tiên bạn nên cải thiện chế độ ăn, nếu đang ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng, giàu đạm thì bạn phải hạn chế ngay lập tức. Thay vào đó là rau xanh, hoa quả và chất xơ, khoáng chất… giúp cơ thể đào thải độc, tiêu hao mỡ. Bên cạnh đó cần luyện tập một số bài tập đơn giản tại nhà để sớm có kết quả tối ưu.

0 nhận xét: