Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bật mí bí quyết “giã từ” mỡ bụng bằng thực phẩm

Mỡ bụng là tình trạng rất nhiều chị em gặp phải. Việc ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ hay ngồi nhiều, ít vận động,… đều khiến lượng mỡ tích trữ nhiều ở vùng bụng. Lớp mỡ khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng trên thì hãy thực hiện ngay những bí quyết “giã từ”mỡ bụng ngay từ những thực phẩm dưới đây.

Trái đào

Đào là loại trái cây được nhiều người yêu thích. Hơn thế, chúng còn là cách giúp bạn đánh bay mỡ hiệu quả. Chúng chứa ít calo và nhiều vitamin tốt cho cơ thể. Vì thế hãy ăn đào thoải mái mà không lo tăng cân. Đây cũng chính là loại trái cây giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Đào là một trong những loại quả có công dụng giảm cân hiệu quả

Đào là một trong những loại quả có công dụng giảm cân hiệu quả

Cà chua

Cà chua là nguyên liệu chế biến món ăn và quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh đó loại nguyên liệu trên giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp  và nhiều nước. Vì thế nó có công dụng làm đẹp da và có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân khá tốt. Với loại quả trên, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Đồng thời bổ sung cà chua vào các món ăn hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng nên tích cực uống nước ép cà chua mỗi ngày để giảm cân và có được vóc dáng thon đẹp.

Bưởi

Bưởi là loại trái cây có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân. Trong bưởi có chứa nhiều nước, chất sơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể. Để đánh bay mỡ bụng thì bạn nên tích cực ăn bưởi và uống nước ép bưởi là cách khá hiệu quả. Hãy ăn bưởi vào buổi sáng để tăng cường hiệu quả.

Bưởi cũng là loại quả giúp giảm cân hiệu quả

Bưởi cũng là loại quả giúp giảm cân hiệu quả

Gừng

Gừng có tính nóng, vì thế nó có khả năng sinh nhiệt và đốt cháy lượng mỡ hiệu quả. Sử dụng gừng cũng giúp bạn giảm mỡ nhanh chóng. Trong gừng có chứa chất gingerol và shogaol giúp sản sinh nhiệt lượng lớn. Từ đó nó  thúc đẩy phân hủy mỡ nhanh, ức chế sự hình thành chất béo. Đồng thời loại nguyên liệu trên còn có công dụng tốt cho sức khỏe và tim mạch. Chính vì thế sử dụng gừng là cách hiệu quả giúp chị em đánh bay mỡ bụng. Cách đơn giản nhất là bạn rửa sạch, giã nát gừng rồi rang nóng cùng muối. Sau đó dùng hỗn hợp muối gừng đã rang nóng và chườm lên vùng bụng. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng tốt cho vóc dáng của mình đấy.

Gừng cũng là nguyên liệu giảm mỡ mà bạn không nên bỏ qua

Gừng cũng là nguyên liệu giảm mỡ mà bạn không nên bỏ qua

Khoai tây

Khoai tây vốn được biết đến với công dụng làm được nhiều chị em ưa chuộng. Thế nhưng loại nguyên liệu trên còn có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân khá tốt. Khoai tây có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng hấp thụ nước. Do đó, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói, từ đó giảm cân như ý.

0 nhận xét: