Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Giảm mỡ bằng muối, bạn đã thử?

Mỡ thừa xuất hiện nhiều khiến cơ thể của bạn ngày càng kém thon gọn. Ngoài việc tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý thì còn nhiều cách để đánh bay mỡ. Trong đó,  muối cũng là nguyên liệu giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng muối để giảm mỡ thì hãy học ngay những cách dưới đây nhé.

Mỡ thừa khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ thừa khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Muối rang

Muối rang chính là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Với cách trên bạn chỉ cần thực hiện bằng cách cho muối lên chảo rang nóng. Sau đó đổ muối và khăn bông và chườm muối lên vùng có nhiều mỡ thừa. Bạn chườm một cách nhẹ nhàng cho đến khi muối hết nóng. Bạn có thể làm nóng lại muối và tiếp tục chườm và kết hợp với các động tác massage sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng và có được thân hình thon gọn, cuốn hút. Hãy áp dụng cách trên đều đặn hàng ngày khoảng 1-2 lần bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả đấy.

Muối + gừng

Muối gừng đều là những nguyên liệu có tính nóng. Vì thế, chúng có công dụng giảm mỡ bụng được nhiều người lựa chọn. Với hai nguyên liệu trên, bạn chỉ cần thực hiện theo cách sau:

Muối gừng rang có tính nóng giúp đánh bay mỡ hiệu quả

Muối gừng rang có tính nóng giúp đánh bay mỡ hiệu quả

Bước 1: Bạn rửa sạch gừng tươi và giập nát và băm nhỏ.

Bước 2: Trộn gừng với muối theo tỷ lệ 1:1 thành hỗn hợp rồi cho lên chảo rang nóng.

Bước 3: Cho hỗn hợp đã rang nóng vào túi vải rồi chườm lên vùng có chứa nhiều mỡ thừa một cách nhẹ nhàng.

Trong lúc chườm bạn nên tiến hành massage và để như vậy khoảng 10 -15 phút. Thực hiện thường xuyên 3 – 4 lần / tuần sẽ giúp bạn giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon đẹp. Hơn thế chúng còn có công dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu một cách hiệu quả.

Muối + ngải cứu

Muối và ngải cứu cũng có công dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Ngải cứu và muối vốn là những nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp, đồng thời là bài thuốc trong đông y. Đặc biệt, chúng có công dụng giảm mỡ thừa mà nhiều bạn không hề biết. Để đánh bay mỡ và giảm cân với muối và ngải cứu thì bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Muối và ngải cứu cũng có công dụng giảm mỡ mà nhiều người không biết

Muối và ngải cứu cũng có công dụng giảm mỡ mà nhiều người không biết

Bước 1: Bạn rửa sạch ngải cứu rồi cho lên bếp rang.

Bước 2: Khi ngải cứu chuyển màu thì bạn cho muối vào rang cùng trong khoảng 5 phút đến khi cả hỗn hợp trên chuyển thành màu đen.

Bước 3: Bạn dùng khăn bọc hỗn hợp trên lại và chườm lên vùng cơ thể cần đánh bay mỡ. Bạn đưa tay nhẹ nhàng và kết hợp với dùng tay massage cũng là cách giúp giảm mỡ nhanh hơn. Đây là cách giúp bạn có được thân hình thon gọn nhanh chóng mà nhiều bạn không biết. Với cách trên, bạn nên áp dụng khoảng 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý. Hãy áp dụng ngay cách đơn giản trên để bạn thấy cơ thể mình có những thay đổi bất ngờ nhé.

0 nhận xét: