Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

tẩy nốt ruồi gần mắt có được không

Phun xăm mí mắt bao lâu thì lành có lẽ là câu hỏi của rất nhiều các khách hàng quan tâm tới dịch vụ này hiện nay. Bởi nó không chỉ là vấn đề thời gian mà nó còn là mong muốn của tất cả các khách hàng muốn thực hiện và đang có nhu cầu thực hiện những thẩm mỹ này để có thể có được một vẻ đẹp hoàn hảo và hấp dẫn nhất trong mắt mọi người. Còn bạn thì sao bạn co bao giời quan tâm tới dịch vụ này hay không.


Phun xăm mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc là hình thức trang điểm bán vĩnh viễn cho đường viền mí, giúp mí mắt đậm, tạo cảm giác lông mi dày hơn, khiến đôi mắt có chiều sâu và có hồn hơn. Vẻ đẹp mà công nghệ phun xăm mí mắt tại Thu Cúc mang lại trông rất mềm mại, tự nhiên, không hề thô cứng giả tạo.

Chăm sóc sau khi phun xăm mí mắt là vấn đề quan trọng và cần được chị em phụ nữ chú ý thực hiện đúng. Sự chăm sóc này giúp kết quả thẩm mỹ có thể hoàn hảo và lâu dài nhất.

Sau khi phun xăm mí mắt, điều đầu tiên là bạn cần hạn chế bắt vùng mắt làm việc quá nhiều như hạn chế đọc sách, xem ti vi, điện thoại, máy tính… Trong khi phun xăm mí mắt, các chuyên gia có sử dụng đến thuốc gây tê để quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, không có bất kì cảm giác đau nào nên trong thời gian đầu, mắt của bạn sẽ có cảm giác hơi căng tức một chút (do tác dụng của thuốc tê). Sau khi thuốc hết tác dụng, mắt sẽ hoàn toàn bình thường trở lại. Cho mắt nghỉ ngơi sẽ giúp cho đôi mắt nhanh chóng hồi phục hơn.
Lưu ý khi vệ sinh vùng mí mắt: trong những ngày đầu, không để nước dính vào vùng da này. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc theo hướng dẫn chuyên sâu của chuyên gia.
Tích cực và chủ động bảo vệ vùng mí mắt, tránh để bụi bẩn và những tác động xấu từ môi trường như khói, bụi, ô nhiễm, nắng, gió, ánh sáng… tác dụng trực tiếp vào mắt. Nên đeo kính và đội mũ rộng vàng mỗi khi ra ngoài.

Để có một mí mắt đẹp, dài lâu thì những lưu ý trên không quá khó khăn phải không nào? Ông bà ta có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Hãy cố gắng thực hiện nhé, bởi những gì bạn nhận được luôn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra!

Hơn nữa làm đẹp cho đôi mắt không chỉ có dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mà còn rất nhiều các phương pháp khác cũng đem lại vẻ đẹp rất tốt cho đôi mắt của bạn. Nhưng chẳng may đôi mắt của bạn lại có một nốt ruồi ở gần. Nó làm cho bạn trông mất thẩm mỹ và bạn không biết liệu có cách nào khắc phục được điều này. Vậy thì tẩy nốt ruồi gần mắt có được không liệu có ảnh hưởng gì tới đôi mắt của bạn hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm và điều này.

Ở mi mắt, nốt ruồi có thể ở ngay vùng bờ mi, ở da mi nhưng hiếm khi ở kết mạc mi (mặt trong mi) và thường biểu hiện như một nốt phẳng hoặc gồ lên, màu nâu đen, ranh giới khá rõ, có thể có lông mọc kèm theo (thường là lành tính).
- Nốt ruồi kết mạc:
Hay thấy ở kết mạc nhãn cầu vùng khe mi, thường là những đám có ranh giới rõ và có hay không có hắc tố. Dấu hiệu chìa khóa để chẩn đoán nốt ruồi kết mạc là hay có những nang biểu mô nhỏ ở vùng tổn thương. Vùng tổn thương có thể to và rộng thêm do sự phát triển của chính nốt ruồi hoặc do sự phát triển của các nang biểu mô đi kèm.
- Nốt ruồi ở trong mắt  (ở mống mắt, thể mi và hắc mạc):
Nốt ruồi ở mống mắt có thể dễ dàng nhìn thấy được còn ở các phần sâu hơn (thể mi và hắc mạc)  thì cần phải có sự khám xét của bác sĩ nhãn khoa. Nốt ruồi ở mống mắt thường biểu hiện như một chấm màu đen hơn mống mắt, phẳng hoặc hơi nhô (dưới 1mm), không có hình dáng cái nấm, ít khi to thêm và hiếm khi vượt quá 3mm đường kính. 


0 nhận xét: