Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Học lỏm sao Hàn bí quyết giảm cân “siêu tốc”

Các mỹ nhân Hàn Quốc vốn được biết đến với vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, trong số họ đã có không ít người đã từng vô cùng lo lắng về cân nặng của mình. Vậy bí quyết giảm cân của các sao Hàn là gì? Cùng khám phá những tuyệt chiêu dưới đây nhé.

Bí quyết giảm cân của Lee Ha Nui

Nữ diễn viên Lee Ha Nui vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng đã từng có thời kỳ cô nàng vô cùng lo ngại về cân nặng của mình. Để có được vóc dáng thon gọn và hấp dẫn như hiện tại, cô nàng đã thực hiện chế độ ăn chay và cách giảm cân bằng chanh. Chanh chứa axit và vitamin C, chúng không những có công dụng dưỡng trắng da, trị mụn, đánh bay vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có công dụng giảm cân. Chính vì thế cô nàng Lee Ha Nui đã biết tận dụng loại nguyên liệu trên để giảm cân và có được vóc dáng như ý.

Lee ha Nui sở hữu thân hình thon đẹp sau khi giảm cân thành công

Lee ha Nui sở hữu thân hình thon đẹp sau khi giảm cân thành công

Cách thực hiện phương pháp trên vô cùng đơn giản. Đầu tiên là vắt lấy cốt 3 quả chanh vào bát. Tiếp đến  là thêm đường, ớt bột, pha với 2 lít nước và uống mỗi ngày. Ngoài nước chanh thì người thực hiện không được ăn thêm bất cứ loại đồ ăn nào. Thực hiện chế độ trên khắt khe trong vài ngày đầu rồi giảm dần về sau. Tuy nhiên việc hạn chế tối đa tinh bột, đồ ăn chứa dầu mỡ và kết hợp với luyện tập sẽ cho kết quả giảm cân như ý.

Tuyệt chiêu giảm cân của Seo In Young

Cô nàng Seo in Young lựa chọn cách giảm cân với chuối

Cô nàng Seo in Young lựa chọn cách giảm cân với chuối

Cô nàng Seo In Young lại dùng chuối để giảm cân. Chuối cũng là loại nguyên liệu làm đẹp da và có công dụng giảm cân. Với loại nguyên liệu trên, cô nàng Seo In Young chỉ cách là chỉ nên ăn một quả chuối cho bữa sáng. Lưu ý chuối phải là loại tươi và không để lạnh. Đối với các bữa ăn còn lại thì vẫn ăn bình thường, tuy nhiên hạn chế chất béo và ăn các món chế biến từ ức gà. Thêm vào đó việc chăm chỉ tập aerobic chính là cách giúp In Young giảm được 6kg trong vòng 2 tháng.

Cách giảm cân của Park Bom 2NE1

Park Bom của 2NE1 lại chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ rau diếp

Park Bom của 2NE1 lại chia sẻ bí quyết của mình là nhờ rau diếp

Cô nàng Park Bom của 2NE1 cũng khiến không ít công chúng bất ngờ về sự lột xác ngoạn mục sau giảm cân. Chia sẻ về bí quyết giảm cân của cô nàng chính là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Cô nàng đã thực hiện chế độ ăn kiêng  với rau diếp một cách nghiêm ngặt. Loại rau trên có chứa lactucarium, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, buồn ngủ và các chứng bệnh đau đầu. Nó có lợi cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ cũng như đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Thêm vào đó cô nàng uống nhiều nước và chăm chỉ luyện tập những động tác nhẹ nhàng đã giảm cân hiệu quả. Nếu muốn có được vóc dáng đẹp như các sao Hàn thì hãy học hỏi những bí quyết trên nhé.

0 nhận xét: