Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bật mí tuyệt chiêu giảm mỡ đùi siêu nhanh trong vòng 1 tuần

Mỡ đùi khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu cuốn hút. Bạn luôn băn khoăn với lớp mỡ đùi mà không biết làm sao để đánh bay chúng. Đừng lo lắng! Hãy thực hiện ngay những cách giảm mỡ đùi siêu nhanh dưới đây để thấy kết quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần nhé.

Mỡ đùi khiến bạn kém thu hút

Mỡ đùi khiến bạn kém thu hút

Chăm chỉ tập thể dục

Luyện tập không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà nó còn là cách giúp bạn đánh bay mỡ và lấy lại vóc dáng hiệu quả. Một số bài tập mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đạp xe, bơi lội, leo cầu thang,… bên cạnh đó một số động tác sau cũng khá hiệu quả cho bạn.

  • Động tác uốn lưng

Đây là động tác khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Với động tác trên, bạn chỉ cần nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. Sau đó bạn từ từ hạ hai tay xuống sao cho tay song song thân. Tiếp đến bạn mở rộng đầu gối và nâng lưng lên cao và đầu chạm sàn. Bạn giữ khoảng vài giây thì trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác như đầu. Thực hiện động tác trên lặp lại nhiều lần mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng giảm mỡ đùi siêu nhanh đấy.

Tập thể dục là cách giúp bạn giảm mỡ đùi siêu nhanh

Tập thể dục là cách giúp bạn giảm mỡ đùi siêu nhanh

  • Động tác gập bụng và đánh eo

Đây cũng chính là động tác giúp bạn giảm mỡ đùi siêu nhanh. Với động tác trên, bạn chỉ cần gập bụng, đánh eo ngày 2 lần mỗi ngày sẽ giúp tiêu diệt mỡ vùng bụng đồng thời ngăn ngừa chúng tích trữ trên cơ thể. Cách trên cũng khá phù hợp dành cho dân văn phòng. Hãy đứng lên và gập bụng, đánh eo thường xuyên để cảm nhận sự thay đổi trên cơ thể nhé.

  • Chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ không những giảm cân, đánh bay mỡ mà còn có công dụng giải tỏa stress khá tốt. Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 30 phút để chạy bộ sẽ thấy khá hiệu quả đấy. Hãy tích cực chạy bộ khoảng 7km mỗi ngày để nhanh chóng có được cặp đùi thon đẹp nhé.

Kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể

Ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng là gợi ý dành cho bạn

Ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng là gợi ý dành cho bạn

Không chỉ là tập luyện mà việc kiểm soát lượng đồ ăn nạp vào cơ thể cũng là cách giúp bạn giảm mỡ đùi khá tốt. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng phụ nữ nên ăn 1200 calo/ngày còn đàn ông là 1800 calo/ngày. Vì thế bạn không nên vượt qua con số trên. Hãy hạn chế ăn những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, ăn ít tinh bột và thay vào đó là bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi siêu nhanh. Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng như tập luyện hợp lý để tốt cho sức khỏe đồng thời là giảm mỡ đùi siêu nhanh và có được vóc dáng thon gọn, hấp dẫn.

0 nhận xét: