Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Học cách giảm cân của phụ nữ Châu Âu

Mỗi đất nước đều có những quan niệm về hình thể khác nhau. Vì vậy, dẫn tới những cách giảm cân, giảm béo khác nhau. Dưới đây là bí quyết giảm cân của phụ nữ Châu Âu mà bạn nên tham khảo.

Phụ nữ Hungary – giảm cân bằng dưa chuột

Dưa chuột muối là món ăn giảm cân quen thuộc của phụ nữ H

Dưa chuột muối là món ăn giảm cân quen thuộc của phụ nữ Hungary

Dưa chuột không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Bên cạnh đó, loại quả này còn có khả năng giảm cân nên được rất nhiều người sử dụng để làm đẹp. Phụ nữ Hungary giảm cân bằng dưa chuột và thường ngâm chung chúng với bắp cải, ớt chuông và cà chua. Họ cho rằng, món ăn được muối chua sẽ giúp làm tiêu hao mỡ thừa bởi chúng có chứa Axit-Acetic. Chất này còn giúp giảm lượng đường trong máu và ngăn ngừa sự hình thành của chất béo nên có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Phụ nữ Hà Lan – giảm cân bằng cá trích

Đây là món cá yêu thích dành cho những người có thân hình "quá khổ"

Đây là món cá yêu thích dành cho những người có thân hình “quá khổ”

Cá trích là loại cá sắn có tại Hà Lan. Việc ăn cá trích để giảm cân đã trở thành thói quen của phụ nữ nơi này. Tại đất nước Hà Lan, mỗi năm có khoảng 85 triệu con cá trích được tiêu thụ. Theo đó, họ thường chế biến cá trích thành các món ăn nhẹ để ăn kèm với rau xanh, bánh ngọt ít đường, hành tây hoặc dưa chuột muối dành cho bữa ăn trưa. Cá trích cũng là loại thực phẩm chứa nhiều Axit béo Omega-3, giúp làm giảm lượng hóc môn Cortisol- hormone, đốt cháy mỡ thừa và chất béo giúp giảm cân nhanh chóng.

Phụ nữ Thụy Sĩ – giảm cân bằng cháo ngũ cốc

Cháo ngũ cốc ăn thay cơm là lựa chọn giảm cân của phụ nữ Thụy Sĩ. Đây là loại cháo làm từ yến mạch sẽ giúp kiểm soát cân nặng và tăng cường sức khỏe. Họ thường ăn cháo ngũ cốc trong bữa sáng hoặc bữa tối nhẹ. Món này nhiều chất xơ, nên tiêu hóa chậm, khiến bạn cảm thấy no lâu và không có cảm giác thèm ăn.

Ăn cháo ngũ cốc vừa dễ tiêu hóa vừa giúp giảm cân hiệu quả

Ăn cháo ngũ cốc vừa dễ tiêu hóa vừa giúp giảm cân hiệu quả

Phụ nữ Đức – giảm cân bằng trái cây

Ăn sáng bằng trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và bánh mì là bí quyết giảm cân của phụ nữ Đức. Họ cho rằng đây là những loại thực phẩm rất tốt  cho sức khỏe và chúng cũng chứa ít Calories nên ăn nhiều mà không sợ tăng cân.

Trên đây là bí quyết giảm cân của phụ nữ Châu Âu. Hy vọng bạn sẽ tìm ra cách giảm cân phù hợp với bản thân và sớm sở hữu thân hình cân đối, thon nhỏ. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

0 nhận xét: