Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những cách giảm cân đơn giản cho các eva

Cân nặng tăng vù vù khiến chị em phụ nữ lo lắng. Chúng không những lấy đi thân hình thon đẹp đáng mơ ước  mà còn khiến các hoạt động trở nên nặng nề hơn. Vậy bạn đã biết cách gì để giảm cân hay chưa? Cùng tham khảo những cách giảm cân đơn giản dưới đây để thấy được sự khác biệt trên cơ thể nhé.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà nó còn là cách giảm cân khá hiệu quả. Để đánh bay mỡ và giảm cân thì bạn cần thực hiện chế độ ăn uống ít dầu mỡ. Việc hạn chế những thực phẩm chứa nhiều mỡ là cách hữu hiệu giúp chị em ngăn chặn tình trạng tích trữ nhiều mỡ thừa trên cơ thể.

Tăng cường ăn rau xanh, trái để giảm cân và giữ dáng

Tăng cường ăn rau xanh, trái để giảm cân và giữ dáng

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn vặt, đồ ăn nhanh và tăng cường bổ sung các loại rau xanh, trái cây. Các loại trái cây sẽ giúp bạn ngăn ngừa mỡ tích trữ, thêm vào đó một số loại như táo, chuối,… có công dụng đánh bay mỡ và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy áp dụng chế độ ăn uống điều độ, chia nhỏ các bữa ăn để vừa cung cấp đủ năng lượng lại giúp giảm cân như ý.

Chạy bộ

Chạy bộ cũng chính là cách giảm béo hiệu quả. Với cách trên, bạn chỉ cần chạy bộ đều đặn  mỗi ngày khoảng 30 phút sẽ giúp các vùng mỡ thừa bị triệt tiêu. Đây cũng là cách ngăn ngừa mỡ thừa tích trữ khá tốt. Chạy bộ còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress và tăng cường sức khỏe khá tốt.

Chạy bộ là cách giảm cân khá tốt

Chạy bộ là cách giảm cân khá tốt

Đi bơi

Bơi lội cũng là cách giảm cân và giữ dáng rất tốt. Trong khi bơi, các cơ ngực, bụng, chân, tay,… đồng loạt phối hợp hoạt động. Chính vì thế mà mỡ tích trữ ở các vùng dễ dàng bị triệt tiêu và là cách giảm cân khá tốt. Đây cũng là phương pháp kích thích sự phát triển của vòng 1, tốt cho hệ tim mạch và là cách giảm căng thẳng mà bạn nên thường xuyên thực hiện.

Giảm cân bằng phương pháp hiện đại

Hiện nay, hút mỡ là phương pháp hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, hút mỡ áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Phương pháp trên hoạt động theo nguyên lý sử dụng sóng siêu âm – sóng âm thanh tác động sâu vào các tế bào mỡ thừa. Từ đó nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy tế bào mỡ, đồng thời làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn, cục và đưa ra ngoài nhanh chóng, an toàn. Đây là công nghệ hiện đại đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Hút mỡ cũng là phương pháp giúp giảm cân được nhiều chị em lựa chọn

Hút mỡ cũng là phương pháp giúp giảm cân được nhiều chị em lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, các máy móc tối tân. Hệ thống phòng mổ và các dụng cụ vô trùng. Vì thế hút mỡ nhanh chóng, an toàn, không đau, không xâm lấn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu thân hình thon đẹp, quyến rũ.Đây là phương pháp giảm cân siêu nhanh và đạt hiệu quả cao. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét: