Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xu hướng giảm cân của phụ nữ hiện đại

Một người phụ nữ hiện đại, ngoài việc quan tâm đến những xu hướng thời trang hay làm đẹp, họ còn luôn muốn biết các chuyên gia dự đoán như thế nào về các xu hướng ăn kiêng và giảm cân. Trong thời gian qua, chúng ta đã làm quen với rất nhiều trào lưu mới trong ăn uống và luyện tập, vậy thì chẳng có lý do gì để không trông đợi thêm nhiều phát hiện mới có lợi cho kế hoạch giảm cân của mình.

Ưu tiên phương pháp giảm cân an toàn

Cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể nhờ những thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày

Cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể nhờ những thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày

Là phụ nữ trẻ, thông minh và hiện đại họ luôn lựa chọn những phương pháp giảm cân an toàn và tốt nhất. Đó là thực hơn hạn chế chất béo, đường và tăng cường rau xanh và trái cây. Ngoài ra, họ còn chú ý bổ sung thêm protein, chất xơ, sữa chua và các thức uống có lợi vào thực đơn hàng ngày. Bên cạnh đó họ còn kết hợp luyện tập thể thao, từ bỏ những thói quen xấu như thức khuya, bỏ bữa… để tăng cường sức khỏe và đạt được hiệu quả giảm béo như mong muốn.

Chọn cách giảm cân hiệu quả, không tốn thời gian

Thời gian là thứ quý giá nhất, nên không phải ai cũng rãnh rỗi luyện tập nhiều để rồi không có được kết quả giảm béo như ý muốn. Nhiều chị em chỉ chọn tập tại nhà với các động tác đơn giản chỉ mất 5-10 phút mà cho hiệu quả giảm béo cao. Hoặc áp dụng việc dọn dẹp nhà của để giảm cân chứ không nhất thiết phải đến phòng tập tốn nhiều thì giờ.

Dọn dẹp nhà cửa cũng là cách giúp cơ thể vận động và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Dọn dẹp nhà cửa cũng là cách giúp cơ thể vận động và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Giảm cân bằng cách đi du lịch

Du lịch thể thao trở thành một xu hướng mới trong du lịch, đặc biệt là du lịch Thái Lan. Nhiều du khách đến đây không chỉ để nghỉ mát, mà là để tham gia các khoá học bộ môn võ thuật Thái như Muay Thái võ thuật để… giảm cân. Họ cho rằng: “Sau một ngày học , bạn có thể được nghỉ xả hơi. Nhưng nếu bạn duy trì cường độ tập luyện cùng với chế độ ăn hợp lý, sức mạnh của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều “.

Chăm sóc sức khỏe đường ruột

Ăn một ly sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp giảm cân hiệu quả

Ăn một ly sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp giảm cân hiệu quả

Theo lời các chuyên gia, việc duy trì sự cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại trong đường ruột sẽ là chìa khóa giúp bạn tiêu hóa tốt, hấp thụ được những dưỡng chất từ thực phẩm và hạn chế tích trữ mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để đi theo phong trào này là ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày, đồng thời có thể lên kế hoạch detox cho đường ruột khoảng 2 lần mỗi năm.

Quẳng gánh lo đi và vui sống!

Chỉ cần bạn tự thấy yêu quý bản thân mình, không có nguy cơ bệnh tật, thì không nhất thiết phải ép mình vào những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo để có thân hình như những thiên thần Victoria’ Secret. Chính việc thư giãn tinh thần, không căng thẳng, ngủ đủ giấc và tận hưởng những món ăn ngon, bổ dưỡng, lành mạnh đã đủ giúp bạn có một cuộc sống hoàn hảo mà nhiều siêu mẫu còn phải mơ ước.

0 nhận xét: