Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mách bạn cách giảm mỡ cánh tay siêu nhanh

Mỡ cánh tay khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục sát nách. Vậy bạn đã biết cách gì để đánh bay mỡ cánh tay chưa? Dưới đây chính là vài cách giúp giảm mỡ cánh tay siêu hiệu quả. Bạn hãy áp dụng ngay để thấy cánh tay ngày càng thon đẹp và tự tin với mọi loại trang phục.

Mỡ cánh tay khiến bạn thiếu tự tin và kém thu hút

Mỡ cánh tay khiến bạn thiếu tự tin và kém thu hút

Giảm mỡ cánh tay bằng muối

Bạn có biết loại nguyên liệu không thể thiếu trong bếp của mỗi nhà lại có công dụng làm đẹp. Muối chính là cách giúp bạn giảm mỡ cánh tay hiệu quả mà chị em không biết. Muối có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và  ngăn cản quá trình tích tụ mỡ. Từ đó nó giảm cân hiệu quả. Với nguyên liệu trên, bạn chỉ cần thực hiện theo các công thức sau:

Cách đơn giản nhất là bạn dùng muối hột rang nóng rồi bọc vào mảnh vải và chườm lên vùng cánh tay. Bạn giữ như vậy trong khoảng 15 phút sẽ thấy vùng cánh tay dễ chịu hơn đấy. Áp dụng cách trên khoảng 2-3 lần’/tuần bạn sẽ thấy chúng có công dụng giảm mỡ cánh tay hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý không nên dùng muối quá nóng để tránh gây bỏng cho làn da.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp muối và gừng tươi. Bạn giã nát gừng và rang đều cùng muối. Sau đó thực hiện tương tự như trên cũng có công dụng giảm mỡ cánh tay hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng muối pha với nước và thêm một chút nước cốt chanh rồi uống mỗi ngày. Đây cũng là cách giảm cân mà bạn không nên bỏ qua.

Giảm mỡ cánh tay bằng các bài tập

Các bài tập giúp bạn giảm mỡ cánh tay siêu hiệu quả

Các bài tập giúp bạn giảm mỡ cánh tay siêu hiệu quả

Các bài tập tác động trực tiếp đến vùng cánh tay sẽ giúp đánh bay mỡ nhanh chóng. Một số động tác mà bạn có thể áp dụng đơn giản tại nhà như sau:

Động tác 1: Bạn dang rộng hai tay, sao cho nó tạo với vai thành một đường thẳng. Sau đó đưa hai tay hướng lên cao và lòng bàn tay úp vào nhau. Tiếp đến duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi  từ từ trở về vị trí ban đầu. Bạn lặp đi lặp lại động tác trên khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả như ý.

Động tác 2: Động tác trên cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dang rộng hai tay, cẳng tay giơ lên cao và tạo với cánh tay một góc 90 độ. Sau đó bạn từ từ đưa cẳng tay lên xuống. Hãy áp dụng động tác trên khoảng 20 lần mỗi ngày nhé.

Động tác 3: Đây là động tác xoay cổ tay. Với động tác trên, bạn chỉ cần đứng thẳng và giữ mỗi tay 1 chai nước nửa lít.  Sau đó xoay hai lòng bàn tay hình tròn theo chiều kim đồng hồ và sau đó lại xoay ngược lại. Thực hiện động tác trên khoảng 10 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ nét.

Giảm mỡ cánh tay bằng phương pháp hiện đại

Hút mỡ cánh tay tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ cánh tay tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, hút mỡ là phương pháp giảm mỡ cánh tay được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ cánh tay ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Tại đây. hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Chính vì thế mà hút mỡ an toàn, không đau, không xâm lấn cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: