Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thực hư cách giảm cân bằng bột nghệ?

Không chỉ là gia vị quen thuộc trong nấu ăn bột nghệ có tác dụng giảm cân khá hữu hiệu nên được rất nhiều người áp dụng để giảm cân. Vậy thực hư cách giảm cân bằng bột nghệ như thế nào?

Giảm cân bằng bột nghệ đem đến cho bạn vóc dáng thon thả và làn da mịn màng

Giảm cân bằng bột nghệ đem đến cho bạn vóc dáng thon thả và làn da mịn màng

Chứng minh hiệu quả giảm cân của bột nghệ, mới đây các nhà nghiên cứu đã thực hiện một thử nghiệm trên chuột bạch. Kết quả thử nghiệm cho thấy  trọng lượng của nhóm đối tượng chuột sử dụng bột nghệ giảm hơn hẳn đối tượng không sử dụng bột nghệ trong khâu phần ăn. Chính vì vậy, thường xuyên ăn các thực phẩm có chứa bột nghệ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng và toàn thân.

Để giảm cân bằng bột nghệ, bạn có thể áp dụng theo những cách uống tinh bột nghệ vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn. theo công thức 2-3 thìa bột nghệ và 250ml nước. Điều này sẽ vừa có tác dụng giảm cân vừa giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Trong 2 tháng đầu, bạn uống trước bữa ăn 15 phút, đồng thời kết hợp giảm thực phần ăn so với mức bình thường. Đến tháng thứ 3 trở đi, lượn curcumin trong bột nghệ sẽ phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp da đẹp và săn chắc tự nhiên và tình trạng cân nặng của bạn cũng sẽ được cải thiện trông thấy. Nhiều chị em phản hồi đã giảm được cân nặng đáng kể sau khi áp dụng cách này.

Uống tinh bột nghệ vào sáng và tối trước bữa ăn 15 phút

Uống tinh bột nghệ vào sáng và tối trước bữa ăn 15 phút

Thông thường, khi áp dụng cách giảm cân bằng bột nghệ này thì khoảng 6 tháng là bạn sẽ thấy cân nặng được cải thiện, làn da đẹp hơn và phòng ngừa được nhiều bệnh liên quan đến biến đổi gen hay ung thư. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như vậy thì đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài, đồng thời không được nản lòng.

Mặc dù nghiên cứu và thực tế đều cho thấy giảm mỡ bụng bằng bột nghệ có đem đến hiệu quả nhưng có một nhược điểm không thể phủ nhận của phương pháp này đó là không đem đến hiệu quả tối ưu. Do vậy, nếu muốn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cao thì khách hàng nên tham khảo những phương pháp giảm cân hiện đại như công nghệ Vaser Lipo tại bệnh viện Thu Cúc.

tim-hieu-phau-thuat-got-mat-vuong-thanh-v-line-thoi-thuong-1

Bằng việc sử dụng nhiệt lượng thích hợp, công nghệ Vaser Lipo sẽ hóa lỏng các mô mỡ thừa và đưa ra ngoài một cách nhanh chóng. Nhờ vậy có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 5588 96 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét: